"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, do công việc bận rộn người tiêu dùng không có quá nhiều thời gian quan tâm đến việc chăm chút cho bữa ăn hằng ngày. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này các nhà sản xuất cũng như các nhà kinh doanh cho sản xuất và nhập khẩu về những sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng nhằm bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể con người. Vậy làm sao để kinh doanh và sản xuất thực phẩm dinh dưỡng theo đúng quy định của BYT?
Thực phẩm dinh dưỡng là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng có vai trò rất quan trọng, khi thiếu chất dinh dưỡng sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thực phẩm trong tự nhiên thường chứa nhiều chất dinh dưỡng, tùy vào thành phần chất dinh dưỡng có nhiều hay ít mà được chia ra nhiều nhóm thực phẩm khác nhau. Việc chọn lựa phối hợp thực phẩm một cách khoa học sẽ giúp cung cấp đầy đủ nhất các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
 
Chúng ta hãy ăn những loại thực phẩm chưa qua chế biến và chế độ ăn càng đa dạng càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung một loạt các chất dinh dưỡng và làm giảm sự tích tụ các chất không mong muốn. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay các sản phẩm qua chế biến cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
 
Để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, biết rõ nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm nhập khẩu hay sản phẩm sản xuất trong nước mà doanh nghiệp kinh doanh thì điều quan trọng nhất không thể tránh khỏi chính là tiến hành thủ tục công bố thực phẩm dinh dưỡng. Nhưng vấn đề khó khăn với hầu hết các doanh nghiệp là đây bởi các thủ tục, hồ sơ phức tạp... Vì vậy mà Công ty An chi phương muốn được góp phần giúp đỡ cho doanh nghiệp, tư vấn và cung cấp các Dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm dinh dưỡng nhằm tiết kiệm thời gian tối đa trong việc phân phối sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.
 

I. Thành phần hồ sơ:

* Đối với sản phẩm sản xuất trong nước:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

* Đối với sản phẩm nhập khẩu:

– CFS;
– Giấy đăng ký kinh doanh;
– Phiếu kết quả kiểm nghiệm;
– Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

II. Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về Dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm dinh dưỡng một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Tags:
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SƠ CHẾ RAU QUẢ CÁC LOẠI TẠI BAN ATTP TP. HCM
Về nhu cầu ăn uống của con người hiện nay thì thực phẩm sạch luôn là nguồn quan tâm hàng đầu cùa người tiêu dùng. Do hiện nay việc quá lạm dụng các hóa chất kích thích tăng trưởng đối với thực vật được bán tràn lan ngoài thị trường chợ đang là một mối đe dọa không nhỏ đối với người tiêu dùng
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]