"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Những cơn gió lạnh mùa đông làm cho người ta cảm thấy thú vị nhưng đó thực sự lại là mỗi ám ảnh của các quý cô có đôi môi hơi khô. Những thỏi son dưỡng có thể tránh tình trạng khô, nứt nẻ cho đôi môi mùa lạnh nhưng đôi khi phương pháp này không giúp bạn giải quyết mà chỉ được một lúc, đôi môi lại có vấn đề khiến bạn khó khăn trong việc nói chuyện, ăn uống cũng như lo lắng thành phần sản phẩm không an toàn cho sức khỏe.
 
Ngoài việc sử dụng son dưỡng, bạn có thể tự làm mặt nạ cho làn môi của mình với những thực phẩm hoàn toàn từ tự nhiên và an toàn, vừa giúp cung cấp vitamin E, độ ẩm cùng dưỡng chất cho môi mình trở nên mềm mại, quyến rũ suốt cả ngày.
 
1.Dầu ô liu:
Trộn dầu ô liu, mật ong và lấy khoảng 2 giọt vitamin E (lấy trong viên nang) và trộn kĩ. Sau đó, dùng hỗn hợp này bôi một lớp dày lên môi để khoảng 15 phút và rửa sạch. Duy trì mặt nạ này 1 đến 2 lần/tuần, môi của bạn sẽ chấm dứt hẳn tình trạng nứt nẻ.
 
2.Tinh dầu hoa cúc:
Làm nóng để Vaseline tan chảy, cho vào 2 giọt tinh dầu hoa cúc trộn đều. Có thể cất hỗn hợp này vào lọ và lôi ra dùng cho những lần tiếp theo. Trước khi đi ngủ, làm sạch môi bằng khăn ấm và bôi mặt nạ này để qua đêm. Sáng ra, vệ sinh và rửa mặt bình thường, bạn có thể cảm nhận được sự mượt mà.
 
 
3.Bột yến mạch:
Chuẩn bị lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê bột yến mạch cho vào bát đánh đều thành một hỗn hợp nhão. Mặt nạ này vừa có tác dụng giữ ẩm cao lại giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng sẽ giúp môi nhanh chóng lấy lại sắc hồng và độ mềm mại trong mùa lạnh.
 
4.Mật ong:
Nhiều cô gái bận rộn nhìn cách chế mặt nạ môi được hướng dẫn ở trên có phần e ngại. Bạn có thể dùng mật ong bôi trực tiếp lên môi để tạo độ mềm và dưỡng ẩm, chỉ sau một lần đắp, bạn sẽ cảm nhận được điều khác biệt.
 
5.Sử dụng nước cốt chanh:
Nước chanh có chứa chất tẩy tự nhiên, sẽ lấy đi những lớp tế bào chết trên môi và loại bỏ những vết thâm, đống thời giúp môi của bạn căng mọng và hồng hào. Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh và thoa lên môi trước khi đi ngủ, thực hiện từ 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Vitamin C trong nước cốt chanh có khả năng lấy đi những sắc tố ở môi, hạn chế thâm môi và giúp bạn có đôi môi quyến rũ.
 
6.Sử dụng cánh hoa hồng và sữa:
Tự chế son dưỡng môi cao cấp với cánh hoa hồng tươi và sữa sẽ giúp bạn có đôi môi quyến rũ và gợi cảm nhất trong mùa đông này. Mặc dù phương pháp này hơi cầu kì và mất công một chút nhưng nếu kiên trì thì đôi môi đẹp sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
Hãy sử dụng cánh hoa hồng và ngâm với sữa tươi trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó nghiển nhỏ để tạo thành bột sánh mịn. Kết hợp nhỏ thêm một chút mật ong cùng bột nghệ và trộn đều và thoa hỗn hợp này lên môi trong khoảng 15 phút. Bạn sẽ có được những loại son môi tốt nhất và hiệu quả nhất cho mình mà không cần dùng thêm bất cứ một sản phẩm dưỡng môi cao cấp nào.
 
7.Đường:
Đường cũng là một trong những nguyên liệu rất tốt để bạn có được làn môi tươi sáng và có màu hồng tự nhiên. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 thìa nhỏ kem dưỡng môi được ướp lạnh đem trộn với đường hạt. Tiếp đó xát hỗn hợp lên trên môi. Nó không chỉ giúp dưỡng môi mà còn tẩy da chết rất hiệu quả.
 
 
 
8.Lựu:
Lấy một lượng hạt lựu vừa đủ, đem nghiền nhỏ rồi cho một ít sữa tươi vào trộn đều. Bôi hỗn hợp lên môi sẽ giúp đẩy lùi màu môi thâm tối, giúp làm sáng hồng môi nhanh chóng và môi sẽ căng mọng hơn.
 
9.Dưa chuột:
Nguyên liệu làm đẹp này không còn xa lạ với nhiều chị em, ngoài làm đẹp da, giảm cân thì dưa chuột còn là trợ thủ đắc lực cho đôi môi của bạn trở nên sáng hồng hơn. Bạn chỉ cần cắt một lát dưa chuột mỏng, mọng nước rồi chà nhẹ đều khắp môi mỗi ngày, cách này sẽ giúp môi bạn giảm vết thâm hiệu quả.
 
10.Hoa hồng:
Bạn lấy cánh hoa hồng đem ngâm trong sữa tươi khoảng 20 phút. Sau thời gian này bạn cho mật ong và vài giọt glycerin vào cánh hoa đã ngâm sữa. Vậy là bạn đã có được một mỹ phẩm tự nhiên cực kì quyến rũ cho đôi môi của mình. Lấy hỗn hợp này thoa nhẹ lên môi, để vậy 15 phút rồi lấy nước ấm rửa lại. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về màu sắc đôi môi mình.
 
11.Cà rốt:
Dùng nước ép cà rốt tươi thoa đều lên môi, rồi massage 10 phút mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn sở hữu 1 đôi môi đẹp hơn.
 
12.Dầu oliu:
 
Trộn 5 giọt tinh dầu oliu với 1 thìa cà phê đường thật đều rồi cọ hỗn hợp này lên môi. Rửa lại với nước sau 5 phút sau đó dùng thêm kem dưỡng ẩm cho môi. Thực hiện tuần 2 lần. Cách này sẽ giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da và giúp cải thiện tuần hoàn máu.
 
Ngoài áp dụng những phương pháp trên, bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây để giúp cho đôi môi thâm sáng lên:
- Môi của bạn cũng giống như da rất cần phải tẩy da chết để tái tạo lên những lớp tế bào mới. Chính vì thế bạn có thể sử dụng đường và mật ong để làm kem tẩy da chết cho đôi môi của mình hàng tuần. Hãy nghiền đường thật mịn và hòa cùng với mật ong sau đó thoa lên môi, massage nhẹ nhàng trong 5 phút, và rửa sạch lại với nước và thoa son dưỡng ẩm cho môi. Lưu ý khi thoa hỗn hợp ấy, bạn không nên chà xát quá mạnh sẽ khiến môi của bạn bị tổn thương.
- Nói không với mỹ phẩm dành cho môi, bạn nên hạn chế bôi son bởi hydroquinone hay các chất hóa học có hại sẽ khiến các hắc sắc tố hình thành.
- Một trong những nguyên nhân khiến môi thâm đen chính là do sự tác động của ánh nắng mặt trời do đó bạn nên bảo vệ đôi môi khi ra ngoài nắng.
- Ăn nhiều rau củ, trái cây mỗi ngày, các dưỡng chất có trong rau củ sẽ giúp cho làn da và môi của bạn sáng hơn.
- Không uống trà, cà phê, hút thuốc bởi chất tannin, cafein, nicotine có trong đó sẽ khiến cho môi bạn bị thâm. Nên uống nhiều nước mỗi ngày, bạn nên uống nước lọc, nước sinh tố như dưa leo, lự, chanh, mật ong, sữa... sẽ đem đến hiệu quả tích cực với môi thâm.
- Không ăn thức ăn nhiều muối, dầu mỡ.
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
Đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt
Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
Dịch Vụ Tự Công Bố Nhanh Nho Khô Nhập Khẩu Từ Mỹ
Đối với sản phẩm nho khô nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Công bố chất lượng cà phê và cà phê rang xay
Cà phê là thức uống đang được nhiều người ưa dùng. Việc công bố giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cà phê. Và chắc chắn bạn sẽ cần một dịch vụ uy tín để được cấp giấy phép nhanh nhất.
Kiểm Nghiệm Nhân Hạt Bí Ngô Cần Đáp Ứng Những Chỉ Tiêu Nào?
Các loại nhân hạt bí ngô trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thì cần phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ. Kiểm nghiệm nhân hạt bí ngô có thể được hiểu là việc các tổ chức, doanh nghiệp đem sản phẩm của mình đi kiểm định sản phẩm theo các chỉ tiêu nhằm đúng quy chuẩn.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]