"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020

 

Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
Việc bảo hộ Logo độc quyền rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp tránh gặp phải tình trạng là thương hiệu của mình đã bị một bên khác lấy và đăng ký bảo hộ trước. Khi đó, Doanh nghiệp phải đổi Logo hoặc mua lại từ đối thủ. 
Vậy để đăng ký thương hiệu độc quyền như thế nào? Cần chuẩn bị những hồ sơ nào? Bài viết này An Chi Phương sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách thức đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam.
> Căn cứ pháp lý về Đăng ký Logo độc quyền?
Căn cứ theo: 
-Luật sở hữu trí tuệ số 50/2005/QH11
-Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật sở hữu trí tuệ số 36/2009/QH12
> Nộp đơn Đăng ký Logo độc quyền ở đâu?
- Đối với các doanh nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Tp. Hồ Chí Minh
- Đối với các Doanh nghiệp tại Hà Nội: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
Đây là cơ quan duy nhất tại Việt Nam tiến hành xem xét và cấp giấy chứng nhận cho chủ sở hữu.
> Thời gian xử lý đơn đăng ký thương hiệu Tại Cục sở hữu trí tuệ: 
- Thẩm định hình thức đơn: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn
- Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
- Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn
> Hiệu lực chứng nhận:
-Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam
-Được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn
QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN LOGO TẠI AN CHI PHƯƠNG NHƯ SAU:
 
 
 Thành phần hồ sơ khách hàng cung cấp cho An Chi Phương
-Mẫu thương hiệu
-Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty)
-Nhóm ngành nghề cần bảo hộ
Lưu ý: An chi Phương sẽ hỗ trợ tiến hành tra cứu Logo của khách hàng cần đăng ký để tránh trường hợp trùng lặp với thương hiệu đã đăng ký trước đó của công ty khác.
Trong trường hợp thương hiệu không có khả năng đăng ký, hoặc khả năng thấp, An Chi Phương sẽ tư vấn cho phù hợp để thương hiệu của doanh nghiệp có thể được đăng ký bản quyền.
Công ty An Chi Phương sẽ theo dõi tiến trình thẩm định thương hiệu của Doanh nghiệp cho đến khi có giấy chứng nhận.
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký Logo độc quyền. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 (Ms. Ruby) hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu độc quyền một cách chuyên nghiệp. Tư vấn miễn phí 24/7
 

 

Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
Công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm tại Cục ATTP
Kẹo mềm, kẹo dẻo là một trong những mặt hàng thuộc quản lý của BYT, chính vì vậy, khi lưu hành sản phẩm ra thị trường cần phải có giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm hoặc kẹo dẻo.
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG VÁNG SỮA VÀ HOA QUẢ NGHIỀN ONLY ORGANICS CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ ÚC
Túi váng hoa quả nghiền của Úc còn là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ biếng ăn, thể trạng gầy, mới ốm dậy … giúp tăng cường sức đề kháng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phục hồi, tăng trưởng và phát triển của bé.
Dịch Vụ Tự Công Bố Nem Chua Nhanh Chóng
Nem chua từ lâu đã là một đặc sản nổi tiếng và là món ăn yêu thích của các người dân Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước. Không chỉ là món ăn đơn thuần, nay nem chua còn được dùng chế biến thành nhiều món ăn vặt khác nhau
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]