"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Núm ty là vật dụng không thể không có dành cho các em bé. Nhập khẩu và phân phối bình sữa và núm ty dành cho bé không thể không có hồ sơ và giấy chứng nhận công bố hợp quy sản phẩm. An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần và đủ khi công bố hợp quy sản phẩm núm ty dành cho bé như sau:
Bình sữa và núm ty là những món đồ sơ sinh không thể thiếu đối với những bé bú sữa công thức. Một bình sữa sạch và vô trùng là điều vô cùng cần thiết bởi các bé sẽ tiếp xúc miệng trực tiếp với núm ty. Nhưng không phải ông bố, bà mẹ nào cũng là "người tiêu dùng thông thái" để biết lựa chọn đúng sản phẩm tốt cho con. Hiện nay, tại các cửa hàng sản phẩm cho trẻ em, có nhiều loại bình sữa và núm ty với kiểu dáng, chất lượng, dung tích, chất liệu khác nhau… nhưng tiêu chuẩn sản phẩm có an toàn không thì còn nhiều bất cập.
 
Do đó, để tạo lòng tin với khách hàng, uy tín với đối tác cũng như sự cam kết với cơ quan chức năng; các công ty, cơ sở kinh doanh, phân phối mặt hàng bình sữa và núm ty cho bé phải thực hiện thủ tục công bố hợp quy sản phẩm trước khi lưu hành sản phẩm ngoài thị trường.
 
Công ty An Chi Phương xin được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình đăng ký công bố hợp quy sản phẩm được nhanh chóng, hiệu quả.

I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- CA
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

II. QUY TRÌNH CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.

III. HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN:

3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn công bố hợp quy núm ty một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Tags:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]