"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Gạo Huyết Rồng là gạo có vỏ màu đỏ , bên trong hạt gạo khi thử bổ đôi ra cũng là màu đỏ. Đây được xem như giống gạo cực quý bởi lúa Huyết rồng có hình thức khác biệt hoàn toàn so với các giống lúa đại trà trồng trong vùng đất ngập lũ, nhiễm phèn ở lưu vực đồng bằng Sông Cửu Long nên được xưng tên lúa “Rồng”. Mặt khác do màu đỏ sậm của vỏ gạo giống màu của máu nên được gọi là vỏ “Huyết”.
 
Gạo huyết rồng có tác dụng cải thiện tình trạng thiếu máu, ngăn ngừa loãng xương…Đặc biệt là có khả năng đào thải chất độc trong cơ thể. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu trong 1 tháng dành ra khoảng 10 ngày ăn gạo huyết rồng thay gạo trắng thì có thể giúp cơ thể giải độc tốt. Quá trình từ chọn lọc đầu vào, sản xuất đến đóng gói hoàn thiện sản phẩm luôn là mối quan tâm lớn đối với người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng càng thông minh và tinh ý hơn khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là nhóm thực phẩm ăn uống dành cho gia đình.
 
 
Để khẳng định chất lượng  và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể, hồ sơ cần chuẩn bị như sau:
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng;
- Bảng liệt kê trang thiết bị, dụng cụ và cơ sở vật chất;
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên. Trường hợp Doanh Nghiệp chưa có, ACP sẽ hỗ trợ tư vấn nơi khám sức khỏe và đăng ký tập huấn cho Quý DN;
- Hồ sơ công bố nguyên liệu đầu vào;
- Hóa đơn và hồ sơ công bố bao bì đựng sản phẩm.
 
II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận vsattp
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Công bố hợp quy rượu vang nhập khẩu
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường rượu cũng kéo theo nhiều hệ lụy, vì lợi nhuận nhiều người đã sản xuất kinh doanh rượu vang giả, nhái, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc; khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lo lắng. Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã tích cực rà soát và yêu cầu doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rượu vang bắt buộc phải Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm quản lý chặt chẽ hơn trong việc lưu thông và kinh doanh mặt hàng này.
Công bố chất lượng cà phê hòa tan
Nếu bạn đang gặp khó khăn khi công bố chất lượng sản phẩm cà phê hòa tan, hãy liên hệ ngay với An Chi Phương để được hỗ trợ kịp thời 0988.618.198.
Công bố chất lượng mì Ý cọng dài nhập khẩu từ Ý
Thực phẩm nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, chính vì vậy các nhà phân phối luôn tìm kiếm những sản phẩm mới, lạ cũng như chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Để cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng mới lạ chất lượng thì các nhà phân phối phải tạo uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào sản phẩm nhập khẩu của mình bằng cách: Tiến hành kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, công bố chất lượng sản phẩm tạo cơ quan quản lý.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]