"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.

XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?

 

Đối với một doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh sản phẩm việc đăng ký mã vạch cho sản phẩm là một giải pháp thuận lợi trong việc quản lý và bảo vệ sản phẩm.
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm. Đặc biệt, đối với sản phẩm bia là ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm và kê khai đầy đủ thông tin sản phẩm theo quy định.
An Chi Phương dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp nắm được cách thức đăng ký và những thủ tục cần thiết.
 ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH MÃ SỐ SẢN PHẨM:
-Doanh nghiệp phải có chức năng sản xuất sản phẩm cần sử dụng mã vạch. Trong trường hợp DN không có chức năng sản xuất thì phải có hợp đồng gia công với đơn vị sản xuất sản phẩm cần in mã vạch.
-Doanh nghiệp cần phải gia nhập EAN Việt Nam
-Doanh nghiệp cần phải đóng phí gia nhập và phí duy trì hằng năm
HỒ SƠ CẦN CUNG CẤP CHO AN CHI PHƯƠNG
 Danh sách các sản phẩm đăng ký mã số mã vạch
QUY TRÌNH THỰC HIỆN TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Bước 1: Tiếp  nhận thông tin và tư vấn
Bước 2: Ký hợp dồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
Bước 3: Hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ
Bước 4: Bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng.
-Sau 7 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ. ACP sẽ cung cấp mã vạch tạm thời để khách hàng có thể thực hiện in ấn mã vạch.
-Sau 60 ngày làm việc Khách hàng sẽ nhận được Giấy chứng nhận
Nếu quý doanh nghiệp không rõ về quá trình thủ tục, nộp hồ sơ thì có thể tìm đến Công ty An Chi Phương chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Tags:
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Công bố chất lượng son nhập khẩu từ Hàn Quốc
Hiện nay, nhiều DN mất khá nhiều thời gian trong việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu, do không nắm rõ luật cũng như lúng túng trong việc chuẩn bị tài liệu hồ sơ theo quy định. Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu một cách dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp sản phẩm sớm được thông quan, xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường.
Công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật
Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
 DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập khá trở lên nên càng có nhiều người chịu chi tiền mua hàng thực phẩm ngoại nhập, mặc dù giá cả cao hơn những sản phẩm trong nước.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]