"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì

 
 
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện về vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường. Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì.

Vậy để được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất bánh mì thì cơ sở cần đáp ứng những điều kiện gì?

1. Mặt bằng cơ sở sản xuất:

- Địa điểm sản xuất bánh mì cần xa nguồn lây nhiễm
- Bố trí tách biệt giữa các khu vực sản xuất bánh mì và theo nguyên tắc 1 chiều (phòng thay đồ bảo hộ lao động, kho nguyên liệu, phòng sơ chế, phòng sản xuất, phòng đóng gói, phòng thành phẩm, kho bao bì)
- Khu vực vệ sinh không được nằm trong khu vực sản xuất
- Trần, tường, nền không thấm nước, kiên cố, dể vệ sinh lau chùi.
- Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn có chụp đèn.
- Hệ thống chống côn trùng gây hại

2. Hồ sơ:

- Giấy phép kinh doanh có ngành nghề sản xuất bánh mì
- Chủ cơ sở và nhân viên trực tiếp sản xuất phải được xác nhận kiến thức attp và khám sức khỏe định kỳ
- Hồ sơ nguồn gốc nguồn nguyên liệu đầu vào phải rõ ràng, hợp lý
- Hóa đơn điện và hóa đơn nước
- Hồ sơ công bố về bao bì đóng gói
- Kết quả kiểm nghiệm thành phẩm bánh mì.
Nếu trong trường hợp Quý Doanh Nghiệp không có nhiều thời gian đi lại, cũng như không nắm rõ hồ sơ cần chuẩn bị thì An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ. Khi sử dụng dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại An Chi Phương, Quý khách chỉ cần chuẩn bị:
1.Giấy phép kinh doanh sao y công chứng.
2.Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP
3.Hồ sơ khám sức khỏe nhân viên
4.Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.

Sau khi nhận hồ sơ từ Quý khách, An Chi Phương sẽ tiến hành:

1.Khảo sát mặt bằng,  hướng dẫn sắp xếp bố trí mặt bằng và nhà xưởng sản xuất  theo đúng quy trình một chiều, tránh trường hợp nhiễm chéo;
2.Hướng dẫn khám sức khỏe theo quy định của BYT;
3.An Chi Phương trực tiếp soạn hồ sơ tập huấn kiến thức attp cho nhân viên. Gửi tài liệu liên quan đến tập huấn kiến thức để Quý DN phổ biến cho nhân viên;
4.Sắp xếp hồ sơ cần chuẩn bị tiếp đoàn kiểm tra.
5.Hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ.
6.Thông báo lịch thẩm định. 
7.Xử lý vấn đề trong suốt quá trình thẩm định cơ sở.
8.Bàn giao giấy chứng nhận
Với thời gian thực hiện: 25 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.6683.8515 | 0908 872 079

Email: [email protected]

 

 

Thức Ăn Khô Cho Chó/Mèo Công Bố Chất Lượng Ở Đâu?
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe hay thức ăn cho thú cưng là chó mèo ngày càng được quan tâm và đầu tư. Đối với những loại sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, doanh nghiệp chú ý cần làm thủ tục đăng ký, công bố với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HỖN HỢP PHỤ GIA THỰC PHẨM TẠI BAN ATTP
Ngày nay, việc sử dụng các chất phụ gia thực phẩm, hỗn hợp phụ gia thực phẩm,... trong sản xuất thực phẩm ngày càng phổ biến. Phụ gia được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của sản phẩm.
Dịch Vụ Tự Công Bố Nước Ép Trái Cây Nhập Khẩu Từ Mỹ Năm 2022
Để sản phẩm nước ép trái cây được nhập khẩu từ Mỹ và lưu hành ra thị trường đầy đủ về mặt pháp lý, doanh nghiệp phải tiến hành thực hiện thủ tục Tự công bố sản phẩm nước ép trái cây nhập khẩu tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]