"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban ATTP hoặc cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống.

Dịch Vụ Tự Công Bố Cháo Tươi Nhập Khẩu Uy Tín - Chất Lượng

 
 
Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban An Toàn Thực Phẩm hoặc các cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống. 

Để thực hiện công bố sản phẩm cháo tươi nhập khẩu gồm 2 bước:

Bước 1: Kiểm nghiệm sản phẩm cháo tươi

– Doanh nghiệp chuẩn bị mẫu sản phẩm cháo tươi để tiến hành kiểm nghiệm;
– Lên chỉ tiêu thử nghiệm dựa vào quy định của BYT dành cho sản phẩm cháo tươi theo quy định Việt Nam;
– Mang mẫu sản phẩm đến trung tâm để tiến hành kiểm nghiệm;
** Lưu ý: Sản phẩm phải được kiểm nghiệm tại trung tâm kiểm nghiệm được Bộ Y Tế công nhận/chỉ định

Bước 2: Tự công bố sản phẩm cháo tươi

– Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP doanh nghiệp đăng ký công bố chất lượng sản phẩm tại:

+ Ban quản lý an toàn thực phẩm (nếu cơ sở có địa điểm trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh)
+ Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm (nếu cơ sở ở tỉnh thành)

– Thành phần hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cháo tươi gồm có:

+ Bản tự công bố sản phẩm theo mẫu số 02 Phụ lục I  theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
+ Nhãn sản phẩm đã được dịch thuật công chứng tư pháp tại các phòng công chứng tư pháp
Trong trường hợpQuý Doanh Nghiệp không có nhiều thời gian hoặc không nắm rõ thủ tục cần đăng ký tự công bố cháo tươi nhập khẩu và đang cần tìm kiếm một đơn vị tư vấn dịch vụ thì An Chi Phương là lựa chọn hang đầu.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm công bố tất cả các mặt hàng nhập khẩu, An Chi Phương sẽ hỗ trợ từ các khâu tư vấn hồ sơ cần chuẩn bị,kiểm nghiệm sản phẩm và làm hồ sơ theo đúng quy định của BYT. Khi sử dụng dịch vụ công bố cháo tươi nhập khẩu tại An Chi Phương.

Quý khách chỉ cần cung cấp:

1. Giấy phép kinh doanh (Scan gửi mail hoặc zalo)
2. Mẫu sản phẩm

Sau khi tiếp nhận thông tin, An Chi Phương sẽ tiến hành:

1. Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và gửi mẫu cháo tươi đến trung tâm kiểm nghiệm;
2. Hoàn tất hồ sơ cháo tươi theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm hoặc Cơ quan ban ngành địa phương nơi quản lý Doanh Nghiệp;
3. Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông báo và hướng dẫn để khách hàng kiểm tra.
Thời gian thực hiện chỉ:5 ngày làm việc

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản tự công bố sản phẩm tại An Chi Phương,Quý Khách sẽ được:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng sản phẩm nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- Không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng
 
An Chi Phương là đơn vị đã hỗ trợ doanh nghiệp mọi thủ tục công bố chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 ĐồngNai, Phường 15, Quận 10, Tp. HồChí Minh.

Hotline: 028.6683.8515 | 0908 872 079

Email: [email protected]

Website:http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những món ăn dành cho ngày giáng sinh
Giáng sinh được biết đến như một ngày lễ đặc biệt của các nước phương Tây, mỗi Quốc Gia họ tổ chức giáng sinh với những buổi tiệc rất đặc biệt, bởi đây là dịp cho mọi người sum họp và ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời. Giáng sinh cũng thể hiện nét văn hóa truyền thống của các nước phương Tây. Đặc biệt trong những dịp này không thể thiếu những món ăn mà chỉ nhìn thôi đã thấy đầy không khí giáng sinh.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]