"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.

Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nho Khô Uy Tín

 
 
Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Chính vì vậy, việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.
 
Ngoài việc quan tâm nhập khẩu nho khô về kinh doanh, các nhà cung cấp cũng rất quan tâm đến việc làm sao để đáp ứng đúng và đủ điều kiện kiểm nghiệm sản phẩm nho khô theo quy định

Vậy tại sao phải thực hiện kiểm nghiệm nho khô??

Kiểm nghiệm nho khô là một hình thức  kiểm soát chất lượng, đánh giá chất lượng của sản phẩm. Đây là hoạt động bắt buộc các Doanh nghiệp thực hiện theo quy định pháp luật. Vì các lý do cụ thể sau:
– Theo Quyết Định số 46/2007/QĐ – BYT  ban hành ngày 19/02/2007 (quy định giới hạn tối đa ô nhiễm sinh học và hoá học trong thực phẩm), kiểm nghiệm sản phẩm là việc làm không thể thiếu trong quá trình sản xuất cũng như trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
– Trước khi Doanh nghiệp tiến hành công bố chất lượng nho khô cần phải có kết quả kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP
– Có kết quả kiểm nghiệm nho khô giúp cho Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ công bố sản phẩm,tự tin đáp ứng được các yêu cầu của nhà nước và Luật An toàn thực phẩm. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Trường hợp nhập khẩu về nhưng không thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm thì sao?

Trường hợp nho khô nhập khẩu về nhưng không thực hiện kiểm nghiệm sẽ có quy định xử phạt về kiểm nghiệm như sau:

- Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng:Đối với một trong các hành vi không thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ sau khi công bố sản phẩm theo quy định;
- Phạttiềntừ 10.000.000 đồngđến 15.000.000 đồng: Đối với hành vi không duy trì việc kiểm soát chất lượng, kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ theo quy định.
- Doanh nghiệp không đủ điều kiện khi kiểm nghiệm sản phẩm.: Phạt tiền từ 20.000.000 đồngđến 30.000.000 đồng
+) Sử dụng phiếu kết quả kiểm nghiệm đã hết hiệu lực;
+) Phiếu kết quả kiểm nghiệm không đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật;
+) Phiếu kết quả kiểm nghiệm có ít nhất một trong các chỉ tiêu an toàn thực phẩm; không phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng hoặc không phù hợp quy định của pháp luật;
+) Phiếu kết quả kiểm nghiệm được cấp bởi phòng kiểm nghiệm không được chỉ định; hoặc không được công nhận phù hợp ISO 17025
Chính vì lý do đó, An Chi Phương sẵn sàng đồng hành cùng Quý Doanh Nghiệp trong vấn đề: Làm sao kiểm đúng và đủ các chỉ tiêu cho nho khô theo đúng quy định của BYT.

Khi sử dụngdịch vụ kiểm nghiệm nho khô tại An Chi Phương Quý Doanh Nghiệp sẽ yên tâm:

- Việc lên chỉ tiêu kiểm nghiệm nho khô đúng và đủ theo đúng quy định của BYT;
- Mẫu nho khô sẽ được gửi đến trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025;
- Được thông báo lịch kiểm nghiệm định kỳ hằng năm;
- Không tốn thời gian đi lại, việc nhận mẫu và bàn giao kết quả kiểm nghiệm sẽ được thực hiện tại văn phòng của Quý Doanh Nghiệp;
- Thời gian thực hiện kiểm nghiệm sẽ linh hoạt theo yêu cầu của Quý Doanh Nghiệp;
- Chi phí kiểm nghiệm phù hợp nhất.
Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, An Chi Phương luôn tận tâm hỗ trợ Doanh Nghiệp trong vấn đề kiểm nghiệm nho khô một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu có yêu cầu về dịch vụ kiểm nghiệm nho khô, Quý khách xin vui long lien hệ thông tin bên dưới để được chỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
 
Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải bi tai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 ĐồngNai, Phường 15, Quận 10, Tp. HồChí Minh.

Hotline: 02866838515| 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh beer club tại Tp.HCM
Kinh doanh beer club phải có đầy đủ các giấy phép như: Giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy phép kinh doanh rượu bia (trong trường hợp kinh doanh rượu mạnh), giấy phép kinh doanh thuốc lá, giấy phép PCCC... Ngoài ra còn có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]