"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
 
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 
 
 
Một trong các điều kiện để Doanh nghiệp có thể phân phối hàng hóa cho các kênh bán hàng quan trọng là cần tiến hành Đăng ký mã vạch sản phẩm cho hàng hóa của mình. Việc Đăng ký mã vạch sản phẩm giúp Doanh nghiệp thuận tiện hơn trong công tác quản lý kiểm kê sản phẩm hay tránh được vấn đề hàng giả sản phẩm; Đồng thời tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong việc kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. 
Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm hoặc không biết cách đăng ký mã vạch như thế nào? Liên hệ ngay với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp hoàn tất thủ tục Đăng ký mã vạch một cách nhanh chóng 
 Thông tin pháp lý về Đăng ký mã vạch sản phẩm doanh nghiệp có thể tham khảo?
Căn cứ vào: 
-Nghị định số 74/2018/NĐ-CP: sửa đổi, bổ sung một số điều quy định chi tiết thi hành một số điều luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa
-Quyết định số15/2006/QĐ-BKHCN quyết định về việc ban hành "quy định về việc cấp, sử dụng và quản lý mã số mã vạch"
Cơ quan thẩm quyền về  Đăng ký mã vạch sản phẩm
-Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam
Quy trình thực hiện tại An Chi Phương:
 
 
 
Nếu quý doanh nghiệp không rõ về quá trình thủ tục, nộp hồ sơ thì có thể tìm đến Công ty An Chi Phương chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 08.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.

 

Chứng nhận vsattp cơ sở sản xuất xúc xích
Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI HỒNG SÂM CỦ KHÔ
Hồng sâm là sản phẩm giúp chống mệt mỏi và tăng cường bồi bổ sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, giúp nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Có nhiều cơ sở đóng gói hồng sâm nhưng không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi có cơ quan nhà nước kiểm tra sẽ bị xử phạt rất nặng
Đăng ký vsattp cho cơ sở bán thịt nướng tại Sân bay
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, nếu các cơ sở bán thịt nướng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín? Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Công bố hợp quy phích chân không nhập khẩu từ Hàn Quốc
Phích chân không nhập khẩu từ Hàn Quốc cần thực hiện thủ tục công bố hợp quy tại Cục An Toàn Thực Phẩm tại BYT trước mới được thông quan và cho phép lưu hành ra thị trường Việt Nam.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu đang là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng. Để ngăn chặn hàng kém chất lượng, cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để khẳng định.
Kiểm Nghiệm Nhân Hạt Bí Ngô Cần Đáp Ứng Những Chỉ Tiêu Nào?
Các loại nhân hạt bí ngô trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thì cần phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ. Kiểm nghiệm nhân hạt bí ngô có thể được hiểu là việc các tổ chức, doanh nghiệp đem sản phẩm của mình đi kiểm định sản phẩm theo các chỉ tiêu nhằm đúng quy chuẩn.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]