"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn viên uống đông trùng hạ thảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo để sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường.
Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý, là tiên dược trong y học vì các tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể người sử dụng và có sự hình thành kỳ diệu hiếm thấy. Đông trùng hạ thảo hiện đang là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại khi sử dụng chúng vì phải chế biến cầu kỳ, tốn nhiều thời gian mà có thể không phát huy hết tác dụng của đông trùng hạ thảo. 
 
Với việc phát triển của khoa học, công nghệ như hiện nay, việc bào chế đông trùng hạ thảo thành các viên uống đông trùng hạ thảo mà vẫn giữ được những dưỡng chất quý có trong tự nhiên cùng kết hợp với các vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Viên uống đông trùng hạ thảo giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Viên uống đông trùng hạ thảo giúp việc bảo quản được dễ dàng, tiện dụng, người dùng có thể sử dụng được ngay và sử dụng được mọi lúc mọi nơi.
 
Viên uống đông trùng hạ thảo là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với nhiều công dụng như giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, giúp bổ thận, bổ phế khí, ích tinh tủy, cải thiện sinh lý. Để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn  viên uống đông trùng hạ thảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo để sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường.  
 
 
 
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương cung cấp dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp.
 
I.Thành phần hồ sơ:
* Đối với sản phẩm sản xuất trong nước:
- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Quy cách đóng gói, thời hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng...
* Đối với sản phẩm nhập khẩu:
– Phiếu kết quả kiểm nghiệm (Nếu có);
- CFS đã hợp pháp hóa lãnh sự;
– Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: tên và địa chỉ nhà sản xuất; quy cách đóng gói, thời hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng...
 
II.Quy trình thực hiện dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký chất lượng thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo một cách chuyên nghiệp nhất.
 
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]