"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trước đây, khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, giám định pháp y… đặc biệt là những người làm công việc mổ, phẫu thuật. Ngày nay, nhu cầu sử dụng khẩu trang mỗi khi ra đường rất phổ biến, đặc biệt là khẩu trang y tế, nhưng làm thế nào để có thể nhận ra được khẩu trang y tế an toàn? Để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của cơ sở sản xuất kinh doanh về mặt hàng khẩu trang y tế thì cần phải công bố tiêu chuẩn cơ sở thông qua thủ tục kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Các cơ sở sản xuất kinh doanh đang chuẩn bị cho công việc công bố tiêu chuẩn cơ sở khẩu trang y tế hoặc đang muốn xin cấp chứng nhận công bố mà không có nhiều thời gian thì hãy liên hệ với An Chi Phương.

Trước đây, khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, giám định pháp y… đặc biệt là những người làm công việc mổ, phẫu thuật. Ngày nay, nhu cầu sử dụng khẩu trang mỗi khi ra đường rất phổ biến, đặc biệt là khẩu trang y tế, nhưng làm thế nào để có thể nhận ra được khẩu trang y tế an toàn?


Để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của cơ sở sản xuất kinh doanh về mặt hàng khẩu trang y tế thì cần phải công bố tiêu chuẩn cơ sở  thông qua thủ tục kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Các cơ sở sản xuất kinh doanh đang chuẩn bị cho công việc công bố tiêu chuẩn cơ sở khẩu trang y tế  hoặc đang muốn xin cấp chứng nhận công bố mà không có nhiều thời gian thì hãy liên hệ với An Chi Phương.


Công ty An Chi Phương xin được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình đăng ký công bố chất lượng sản phẩm được nhanh chóng, hiệu quả.

I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:

1. Đối với sản phẩm được sản xuất trong nước:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- Hợp đồng gia công sao y công chứng (trong trường hợp nhờ đơn vị khác gia công)
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

2. Đối với sản phẩm nhập khẩu:

- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- CA
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…

II. QUY TRÌNH CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.

III. HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN:

3 năm kể từ ngày ra giấy

An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn công bố tiêu chuẩn khẩu trang y tế một cách chuyên nghiệp nhất.

 
Tags:
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]