"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Để kiếm lời, bà Nguyễn Thị Loan mua pin con ó đập vỡ, lấy bột màu đen rồi trộn với vỏ, phế phẩm từ hạt cà phê để sản xuất thành cà phê bột.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            
Pin con ó được đập bể, lấy bột đen để làm "phụ gia" sản xuất cà phê bột tại cơ sở bà Loan 
Hành vi nêu trên của gia đình bà Nguyễn Thị Loan, ngụ tại thôn 13, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp đã bị Phòng cảnh sát môi trường (PC49) Công an tỉnh Đắk Nông bắt quả tang chiều 16-4.
Sáng 17-4, lãnh đạo PC49 Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm của gia đình bà Loan theo quy định.
Trước đó, vào ngày 16-4, từ nguồn tin báo của người dân, PC49 phối hợp cùng Thanh tra Sở NN&PTNT Đắk Nông kiểm tra cơ sở chế biến cà phê bột của gia đình bà Loan và phát hiện hành vi sản xuất cà phê "bẩn" tại đây.
Tại đây, lực lượng chức năng ghi nhận có có hàng chục tấn cà phê "bẩn" đã được trộn lẫn với đất, bột đá. Cơ quan công an cũng thu giữ 2 chậu chứa bột đen lấy từ pin con ó (khoảng 35kg), 1 xô chứa nước màu đen (khoảng 10kg) đã được hòa tan. 
Chủ cơ sở cũng đã nhuộm đen 12 tấn "cà phê bột" từ chất đen lấy từ bột pin Con Ó, chuẩn bị đóng gói đưa đi tiêu thụ
Bà Loan khai nhận cơ sở sản xuất cà phê này đã hoạt động nhiều năm nay. Nguồn nguyên liệu là các loại cà phê thải, phế phẩm vỏ cà phê, cà phê vụn vỡ… được bà Loan thu mua tại các đại lý. 
Sau đó bà Loan dùng chất bột màu đen trong viên pin hòa với nước rồi đem nhuộm với các nguyên liệu thu mua về.
Số cà phê sau khi "gia công" được rang xay, đóng gói bán ra thị trường. Bà Loan thừa nhận hành vi nêu trên chỉ nhằm mục đích kiếm lời. Làm việc với cơ quan công an, bà Loan khai từ đầu năm đến nay, cơ sở của bà đã xuất ra thị trường hơn 3 tấn "cà phê bột".
Hiện cơ sở đã bị lực lượng chức tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ tang vật và lấy mẫu mang đi kiểm nghiệm để tiếp tục điều tra làm rõ.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
Theo cơ quan chức năng, sản xuất cà phê bột từ "phụ gia" pin con ó vô cùng độc hại 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
Hàng tấn cà phê "bẩn" đã được gia công để rang xay, xuất ra thị trường kiếm lời
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
Cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật, phục vụ công tác điều tra cơ sở sản xuất cà phê "bẩn" của bà Loan 
Nguồn: https://tuoitre.vn
Bạn cần tư vấn về Dịch vụ VSATTP, Dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm, Dịch vụ tự công bố chất lượng sản phẩm, công bố tiêu chuẩn cơ sở; Dịch vụ đăng ký lo go, nhãn hiệu; Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm. Hãy liên hệ:
Hotline: 0908.872.079 (Ms Hồng Ân)

 

ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG SUSHI
Sushi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được chế biến từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Sushi là món ăn khá lạ miệng so với người Việt Nam nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ BỘT TRÀ SỮA GẠO RANG
Nhắc đến trà sữa thì có thể nói đây là một thức uống vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Nổi lên như một hiện tượng, trà sữa gạo rang hấp dẫn và làm chao đảo giới trẻ với những ly trà sữa không những phải ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt, đa dạng từ hương vị đến chủng loại.
Đăng ký chất lượng bánh trứng muối sản xuất tại Quận 7
Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bánh trứng muối với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bánh trứng muối uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bánh trứng muối cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu chế biến trà sữa
Để có ly trà sữa ngon thì nguyên liệu phải chất lượng. Để biết nguyên liệu chất lượng hay không thì phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]