"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là những sản phẩm được dùng để bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nhằm duy trì, tăng cường, cải thiện các chức năng của cơ thể con người, giảm nguy cơ mắc bệnh

CÔNG BỐ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE: VIÊN UỐNG VITAMIN E NHẬT BẢN

Tại sao gọi Viên uống Vitamin E là thực phẩm bảo vệ sức khỏe?

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu thực phẩm bảo vệ sức khỏe là gì
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là những sản phẩm được dùng để bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nhằm duy trì, tăng cường, cải thiện các chức năng của cơ thể con người, giảm nguy cơ mắc bệnh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được trình bày ở dạng chế biến như viên nang, viên hoàn, viên nén, chế phẩm dạng cốm, bột, lỏng và các dạng bào chế khác và được phân liều thành các đơn vị liều nhỏ.

Viên uống vitamin E Nhật Bản có tác dụng gì?

Viên uống vitamin E Nhật Bản bổ sung hàm lượng vitamin E và 1 số dưỡng chất giúp làm đẹp da, chống lão hóa, bảo vệ da trước tác động từ môi trường, tử ngoại, tái tạo, dưỡng ẩm da, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra viên vitamin E giúp tăng cường thị lực, ổn định hormone, hỗ trợ phát triển cơ bắp, bảo vệ tim mạch.  
=> Do đó, viên uống Vitamin E là sản phẩm trong nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 
Theo quy định, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu phải được tiến hành thủ tục công bố tại Bộ Y Tế trước khi thông quan và lưu hành ra thị trường theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
 

 

Dịch vụ công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên uống Vitamin E Nhật Bản của An Chi Phương:

1. Yêu cầu giấy tờ từ nước ngoài như sau:

- Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) hoặc giấy chứng nhận y tế (Health Certificate) hoặc giấy chứng nhận xuất khẩu (Certificate of Exportation) của cơ quan nước xuất xứ cấp (hợp pháp hóa lãnh sự)
- Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt của nhà sản xuất (Good Manufacturing Practice) (bản gốc)
- Bản tiêu chuẩn sản phẩm của nhà sản xuất (Product Specification) (bản gốc)

2. Quy trình đăng ký công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên Vitamin E nhập khẩu:

- Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng toàn bộ thủ tục công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe
- Gửi mẫu kiểm nghiệm tại Phòng thí nghiệm được chỉ định
- Nộp toàn bộ hồ sơ công bố sản phẩm kèm giấy tờ cho khách hàng
- Theo dõi quá trình thẩm định hồ sơ
- Kiểm tra hồ sơ và chỉnh sửa nếu có yêu cầu
- Được cấp giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm
- Bàn giao hồ sơ cho khách hàng

3. Thời gian đăng ký công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe: 

- Từ 30-45 ngày làm việc
**Những câu hỏi liên quan:
*Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) là gì?
- Là giấy phép do cơ quan nhà nước cấp cho nhà sản xuất có nội dung sản phẩm được bán tự do tại thị trường nước sản xuất và nước xuất khẩu. Khi thực hiện thủ tục hợp hóa lãnh sự cần hợp thức trực tiếp lên bản gốc.
*Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt của nhà sản xuất (Good Manufacturing Practice) là gì?
- Là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước cấp cho nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt cho quy trình sản xuất thực phẩm sức khỏe và các dạng sản phẩm công bố
*Bản tiêu chuẩn sản phẩm của nhà sản xuất (Product Specification) là gì?
- Bản tiêu chuẩn sản phẩm do nhà sản xuất cấp, có ghi rõ những thông tin cơ bản của sản phẩm và các tiêu chuẩn an toàn cho sản phẩm. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0908.872.079| 0988.618.198 | (028) 6683 8515

Email: [email protected]

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thủ tục công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe hãy liên hệ với chúng tôi. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công bố chất lượng sản phẩm chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi. Hãy chọn dịch vụ An Chi Phương sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.
 

 

Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]