"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhắc đến trà sữa thì có thể nói đây là một thức uống vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Nổi lên như một hiện tượng, trà sữa gạo rang hấp dẫn và làm chao đảo giới trẻ với những ly trà sữa không những phải ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt, đa dạng từ hương vị đến chủng loại.
HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ BỘT TRÀ SỮA GẠO RANG
 
Nhắc đến trà sữa thì có thể nói đây là một thức uống vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Nổi lên như một hiện tượng, trà sữa gạo rang hấp dẫn và làm chao đảo giới trẻ với những ly trà sữa không những phải ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt, đa dạng từ hương vị đến chủng loại.
Điều làm nên “linh hồn” cũng như hương vị cho cốc trà sữa chính là bột trà sữa. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang được chú ý, rất nhiều cửa hàng trà sữa đã bị phát hiện sử dụng nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh, bột trà sữa không rõ nguồn gốc…đã làm cho người tiêu dùng lo lắng khi uống.
 
 
Chính vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất bột trà sữa cần phải Đăng ký Công bố chất lượng bột trà sữa theo nghị định 15/2018/NĐ-CP trước khi bày bán và lưu hành trên thị trường.
Doanh nghiệp hãy liên hệ với An Chi Phương để hiểu rõ hơn về thủ tục, hồ sơ về dịch vụ đăng ký Công bố chất lượng sản phẩm bột trà sữa gạo rang. 
Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm
-Các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
-Các doanh nghiệp tại Hà Nội: Sở Công Thương Hà Nội
-Các doanh nghiệp tại các Tỉnh: Sở Công Thương Tỉnh
Quy trình An Chi Phương thực hiện:
 
 
 
- Hồ sơ khách hàng cần cung cấp:
- Mẫu sản phẩm
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP tại địa chỉ sản xuất
- Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
- Thời gian làm việc: 10 – 12 Ngày làm việc.
Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tại an Chi Phương???
- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục Tự công bố chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- Không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
Quý khách hãy nhấc máy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn miễn phí về toàn bộ quy trình thủ tục Đăng ký bản tự công bố bột trà sữa gạo rang. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm hiểu các dịch vụ khác của chúng tôi qua website: http://anchiphuong.com/
 
 
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]