"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trà sữa là loại đồ uống được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Đi kèm với trà sữa là những món ăn nhanh hấp dẫn như chả viên, xiên que hay bánh dorayaki,…Nắm bắt được thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng các quán trà sữa được xây dựng ngày càng đa dạng và phong phú. Không chỉ những nhà đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng trà sữa bán kèm thức ăn nhanh, mà các nhà đầu tư trong nước cũng xâm nhập vào thị trường "béo bở" này.
Quán trà sữa mọc lên càng nhiều khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn. Các nhà kinh doanh trong mô hình kinh doanh trà sữa này muốn cạnh tranh phải có những chiến thuật thu hút khách hàng một cách tối ưu nhất. Không chỉ đầu tư vào cơ sơ vật chất, trang thiết bị. Mà còn Doanh Nghiệp cần phải đầu tư vào nguồn nguyên liệu và cách pha chế sản phẩm vừa ngon vừa an toàn.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                
 
Nếu quý Doanh Nghiệp vẫn chưa rõ thủ tục liên quan đến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho quán trà sữa hãy liên hệ với Công ty An Chi Phương để được tư vấn miễn phí và giúp hoàn thiện các thủ tục giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
An Chi Phương xin chia sẻ cho Quý Doanh Nghiệp một số thông tin liên quan đến việc xin Giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh trà sữa và thức ăn nhanh như sau:
I THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
 
 
II QUY TRÌNH THỰC HIỆN:
 
 
 
 
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho quán trà sữa và thức ăn nhanh một cách chuyên nghiệp nhất.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP LƯU HÀNH NĂM 2021
Giấy phép lưu hành sản phẩm là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu. Đây là giấy phép bắt buộc mà cá nhân/tổ chức phải có khi đưa sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường nước ngoài.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nước Rửa Chén Bồ Hòn Năm 2022
Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt thường ngày, sản phẩm với công dụng đánh bay dầu mỡ; khử mùi tanh; làm sạch đồ dùng nhà bếp… việc lựa chọn nước rửa chén bát cần cẩn trọng tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.
GIA VỊ THỰC PHẨM CẦN THỰC HIỆN THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?
Gia vị, theo định nghĩa của các nhà khoa học và sinh học, là những loại thực phẩm, rau thơm (thường có tinh dầu) hoặc các hợp chất hóa học cho thêm vào món ăn, có thể tạo những kích thích tích cực nhất định lên cơ quan vị giác, khứu giác và thị giác.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]