"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tỏi đen được coi là dược liệu có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người đặc biệt là người cao tuổi. Vì tỏi đen rất tốt cho sức khỏe nên có hiện tượng một số cơ sở làm giả tỏi đen vì mục đích lợi nhuận sản xuất nhiều sản phẩm mang tên là tỏi đen, khiến người tiêu dùng phân vân không biết có chất lượng hay không? Vì vậy, Các cơ sở sản xuất và kinh doanh tỏi đen là điều nên làm và bắt buộc đối với quý doanh nghiệp, đảm bảo uy tín, sức khỏe an toàn thực phẩm cho người sử dụng.
Tỏi đen (Black garlic) là một loại tỏi được chế biến từ tỏi tươi, lên men trong 1 thời gian tỏi chuyển sang màu đen, không còn vị cay hăng nữa mà thay vào đó là vị ngọt và có công dụng chữa bệnh, tốt gấp 10 lần tỏi thường. Được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản và Hàn Quốc, thời gian gần đây sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong nước ta, nổi tiếng nhất phải kể đến Tỏi đen cô đơn Lý Sơn  và  tỏi đen nhiều nhánh Lý Sơn.
 
Vì đây là loại sản phẩm tác động trực tiếp đến cơ thể con người nên các đơn vị kinh doanh sản xuất tỏi đen phải đặc biệt lưu ý đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến và bắt buộc phải xin Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam.  
                                                                                                                                                                                                                    
Nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp không có thời gian, không nắm rõ trình tự và thủ tục phức tạp trong việc xin giấy phép ATTP cơ sở sản xuất tỏi đen. An Chi Phương xin được đồng hành với các doanh nghiệp trong vấn đề giải quyết các thủ tục xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất tỏi đen.
 
I THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
 
 
 
II QUY TRÌNH LÀM VIỆC:
 
 
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cơ sở sản xuất tỏi đen một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi.
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms Hồng Ân)
 

 

Hướng Dẫn Tự Công Bố Chất Lượng Bột Rau Câu Nhanh Chóng Năm 2023
Bột rau câu là một loại thực phẩm quen thuộc với nhiều người. Bột rau câu được sử dụng để làm nên các loại thạch với nhiều hình dạng và kiểu bánh khác nhau. Vì vậy hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này trên thị trường.
DỊCH VỤ KIỂM NGHIỆM RAU QUẢ TƯƠI UY TÍN, ĐẢM BẢO
Ngành hàng nông sản ở Việt Nam là ngành chủ lực trong kim ngạch xuất khẩu chung của cả nước. Với điều kiện địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp cho việc canh tác, trồng trọt các mặt hàng rau, quả khiến Việt Nam là nước xuất siêu trong lĩnh vực này
Công bố phù hợp An Toàn thực phẩm hạt hạnh nhân sấy khô tẩm ướp gia vị nhập khẩu từ Úc
Hiện nay có khá nhiều loại hạt hạnh nhân tẩm gia vị với giá cả khác nhau, chất lượng khác nhau làm cho người tiêu dùng khó lòng chọn được sản phẩm đảm bảo an toàn. Trước tình trạng như hiện nay, Bộ Y tế đã bắt buộc các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hạt hạnh nhân sấy khô tẩm gia vị phải làm thủ tục Công bố phù hợp an toàn thực phẩm trước khi sản phẩm được phép lưu thông trên thị trường.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]