"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Khi nhắc đến các dụng cụ đựng thực phẩm, sản phẩm làm từ vật liệu nhựa chiếm phần lớn sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Các sản phẩm thùng nhựa tròn có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng tạp hóa nhỏ hay trong các siêu thị lớn, các sản phẩm này tiện lợi cho người tiêu dùng vì bền đẹp và bảo quản lâu, vận chuyển dễ dàng.

HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ THÙNG NHỰA TRÒN CÁCH NHIỆT

Khi nhắc đến các dụng cụ đựng thực phẩm, sản phẩm làm từ vật liệu nhựa chiếm phần lớn sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Các sản phẩm thùng nhựa tròn có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng tạp hóa nhỏ hay trong các siêu thị lớn, các sản phẩm này tiện lợi cho người tiêu dùng vì bền đẹp và bảo quản lâu, vận chuyển dễ dàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm nhựa bị ngộ độc do dùng thùng nhựa tái chế quá nhiều lần, sản phẩm được sản xuất từ vật liệu kém chất lượng,...ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
Nhà nước có quy định cụ thể về "Đăng ký bản tự công bố chất lượng dụng cụ, vật liệu chứa đựng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm" trong NĐ 15/2018/ NĐ-CP ban hành ngày 02/02/2018 của Chính phủ.
Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thùng nhựa tròn nên chú ý và thực hiện đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm trước khi ra thị trường phần nào giúp các nhà quản lý thực phẩm kiểm soát được các sản phẩm kém chất lượng. Đây cũng là lời cam kết và đảm bảo chất lượng của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM TẠI AN CHI PHƯƠNG:
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN
-Tiếp nhận thông tin khách hàng qua Hotline: 0908.872.079
-Tư vấn khách hàng về hồ sơ cần cung cấp:
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng,…).
BƯỚC 2: Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng.
Thời gian thực hiện: 10-15 ngày làm việc
BƯỚC 3: Nhận mẫu từ khách hàng. Hỗ trợ lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và chuyển mẫu đến trung tâm 
BƯỚC 4: Hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý
BƯỚC 5: Bàn giao hồ sơ cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng.
BƯỚC 6: Thông báo kết quả cho khách hàng.
Sau 7 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ, Ban ATTP diệt hồ sơ và update thông tin công ty lên website. An Chi Phương sẽ gửi đường links website để khách hàng kiểm tra và kinh doanh.
Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515 | 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác tại An Chi Phương một cách chuyên nghiệp nhất để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]