"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Dầu olive được chiết xuất từ những trái olive tươi, cây olive được trồng nhiều ở Địa Trung Hải là loại cây truyền thống ở đây. Dầu olive có thành phần dinh dưỡng đặc biệt, có chứa vitamin và chất béo cao, giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ DẦU OLIVE NHẬP KHẨU TỪ THỔ NHĨ KỲ
 
Dầu olive từ lâu đã được mọi người biết đến công dụng tốt cho sức khỏe, vừa đem lại công dụng tốt cho sức khỏe vừa mang lại các lợi ích làm đẹp "thần kỳ". Dầu olive được chiết xuất từ những trái olive tươi, cây olive được trồng nhiều ở Địa Trung Hải là loại cây truyền thống ở đây. Dầu olive có thành phần dinh dưỡng đặc biệt, có chứa vitamin và chất béo cao, giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol.
 
 
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình và có kiến thức mua hàng hơn, khi mua sản phẩm họ thường xem trên bao bì có thông tin về công bố chất lượng hay không, vì vậy nếu doanh nghiệp muốn sản phẩm khi đưa ra thị trường được người tiêu dùng tin tưởng, an tâm lựa chọn và có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác thì phải công bố chất lượng cho sản phẩm.
Công bố chất lượng sản phẩm là thủ tục mà doanh nghiệp phải thực hiện khi nhập khẩu và kinh doanh hàng hóa. Có nghĩa là doanh nghiệp phải đem sản phẩm kiểm nghiệm xem có đạt tiêu chuẩn quy chuẩn về sản phẩm hay không. Công bố các thông tin liên quan đến sản phẩm, nhà sản xuất và nhập khẩu sản phẩm. Khi có vấn đề xảy ra doanh nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm của mình.
 
Mục đích của công bố sản phẩm:
- Đảm bảo thực phẩm đạt yêu cầu của cơ quan quản lý
- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người
- Cạnh tranh với các sản phẩm và thương hiệu khác
- Khẳng định sản phẩm chất lượng không lo các vấn đề thanh tra, kiểm tra
 
Đơn vị thực hiện dịch vụ công bố chất lượng dầu olive nhập khẩu
An Chi Phương là đơn vị đã thực hiện dịch vụ công bố tiêu chuẩn sản phẩm nhiều năm, quy trình thực hiện hồ sơ công bố hợp pháp đúng theo quy định của chúng tôi đã giúp rất nhiều doanh nghiệp được nhập khẩu hàng hóa thuận lợi, không mất nhiều thời gian chi phí. Để chọn lựa một dịch vụ nhanh - trọn gói - uy tín - chuyên nghiệp quý khách đừng chần chừ ngần ngại hãy hợp tác với chúng tôi sẽ hưởng được những quyền lợi tốt nhất
 
Để công bố dầu olive nhập khẩu cần có giấy tờ gì?
An Chi Phương chỉ cần những thông tin và giấy tờ sau đây:
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm
Quy trình thực hiện của An Chi Phương
 
Thời gian thực hiện: từ 10-14 ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ qua Hotline: 0908 872 079. Email: [email protected] để được tư vấn và cung cấp thông tin về Dịch vụ công bố chất lượng dầu olive một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 
 

 

ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]