"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
 
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước. 
 
 
 
Trong bài viết trước, An Chi Phương có tư vấn một số hồ sơ quy định để đưa sản phẩm Hồng dẻo sấy khô ra thị trường. Trong đó, có nhắc đến hồ sơ “Đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm”; Vì bao bì sản phẩm gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp và ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng, nên các chủ doanh nghiệp rất lo lắng việc bao bì sản phẩm của mình bị sao chép, lấy cắp thương hiệu. Các thức bảo hộ cho thiết kế bao bì sản phẩm của doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan và được sự công nhận của pháp luật là "Đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm tại Cục Bản quyền tác giả"
Công ty An Chi Phương tư vấn mọi thắc mắc về việc đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp một số hồ sơ, còn lại An Chi Phương sẽ hoàn tất các thủ tục hồ sơ giúp quý khách hàng.
1.CƠ QUAN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Cơ quan tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận Bản quyền tác giả:
•Cục bản quyền tác giả - Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh.
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Đà Nẵng
2.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho An Chị Phương:
- File thiết kế bao bì sản phẩm.
- Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
- Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải tác giả)
3.DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ TẠI AN CHI PHƯƠNG.
-Nhận thông tin và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp.
-Soạn hồ sơ và nộp hồ sơ
-Sau 30 ngày làm việc bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng 
4. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền bao bì sản phẩm Hồng dẻo sấy khô:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn khả năng bảo hộ đối với quyền tác giả;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả tác phẩm bao bì sản phẩm;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền tác giả. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Tư vấn miễn phí 24/7. 
 

 

Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm tại Cục ATTP
Kẹo mềm, kẹo dẻo là một trong những mặt hàng thuộc quản lý của BYT, chính vì vậy, khi lưu hành sản phẩm ra thị trường cần phải có giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm hoặc kẹo dẻo.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU TỎI  TẠI CỤC ATTP
Củ tỏi nằm trong nhóm gia vị phổ biến nhưng lại chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Tinh dầu tỏi là một loại sản phẩm được áp dụng công nghệ chưng cất hơi nước từ các tép tỏi tươ
Công bố chất lượng sữa đậu nành đóng chai sản xuất tại Tp.HCM
Sữa đậu nành đóng chai tại Tp.HCM cần xin công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm hay công bố hợp quy sản phẩm? Sữa đậu nành đóng chai tại Tp.HCM cần công bố ở đâu? Chỉ tiêu cần kiểm nghiệm cho sản phẩm sữa đậu nành lấy theo quy chuẩn hay quy định nào của BYT?
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]