"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Sử dụng bàn chải đánh răng và vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giảm nguy cơ của bệnh về răng miệng, tránh hư hại men, nướu răng và thậm chí có thể bảo vệ trí nhớ của bạn tốt hơn. Vì vậy, đế bảo vệ cũng như chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
 
1/ Cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách:
 
- Không dùng chung bàn chải đánh răng.
 
- Rửa sạch bàn chải đánh răng của bạn với nước sau khi sử dụng để loại bỏ hết kem đánh răng còn thừa và các mảnh vụn thức ăn.
 
- Đặt bàn chải ở vị trí thẳng đứng và để khô cho đến lần sử dụng kế tiếp. Nếu có nhiều bàn chải được đặt cạnh nhau, cần giữ các bàn chải không tiếp xúc với nhau. 
 
- Không nên che phủ hay bảo quản bàn chải trong những hộp đựng kín thường xuyên. Môi trường ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn hơn những nơi thoáng khí.
 
- Thỉnh thoảng ngâm vài phút bàn chải đánh răng trong dấm rồi rửa sạch với nước ấm hoặc nhúng bàn chải đánh răng vào nước đang sôi. Mặc dù cách này sẽ làm các lông bàn chải yếu đi, tuy nhiên lại rất hiệu quả trong việc giết chết hàng triệu con vi khuẩn còn bám trụ trong bàn chải. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để hạn chế tối đa hư tổn cho bàn chải mà vẫn đảm bảo an toàn.
 
- Thay bàn chải đánh răng mới 3-4 tháng/lần. Lúc này, lông bàn chải đã bị mòn và xơ, kém hiệu quả để làm sạch răng. Bàn chải có thể mòn nhanh hay chậm tùy thuộc mỗi cá nhân. Thường xuyên kiểm tra độ mòn của lông bàn chải và thay mới sớm hơn nếu cần thiết. Bàn chải đánh răng của trẻ em có thể cần phải được thay thế thường xuyên hơn của người lớn. Thay vì áp dụng một thời gian cứng nhắc trong việc thay bàn chải đánh răng thường xuyên, bạn nên kiểm tra lông của bàn chải là tốt nhất. Một khi các sợi lông mất tính linh hoạt bình thường của nó và bắt đầu loe ra thì bạn nên thay đổi bàn chải đánh răng. Ngoài ra, một số bàn chải còn có những chỉ số màu sắc cảnh báo cho bạn biết khi cần nào thay thế.
 
- Lưu ý: Sở hữu một dụng cụ tốt thì hiệu quả sử dụng mới tốt được. Chính vì vậy việc lựa chọn mua và bảo quản bàn chải răng là bước quan trọng đầu tiên để có 1 hàm răng khỏe mạnh.
 
2/ Hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng đúng cách:
 
- Thời gian đánh răng nên ít nhất là 2 -3 phút/ 1 lần
 
- Đánh răng nhẹ nhàng, không nên đánh răng quá nhiều lần/ ngày có thể khiến men răng bị mòn, răng dễ bị kích thích và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nướu. Đánh răng mạnh có thể mòn men răng. 
 
- Cần sử dụng bàn chải đánh răng đúng kích cỡ với kích thước miệng của bạn nhằm tránh cho răng miệng bạn bị tổn thương.
 
- Bạn nên chú ý lựa chọn bàn chải đánh răng có lông mềm, đầu tròn….Lông mềm nhưng phải có độ đàn hồi đủ để loại bỏ mảng bám nhưng không quá cứng gây thiệt hại cho răng khi sử dụng. Bạn nên sử dụng những bàn chải có lông tự nhiên làm từ động vật hoặc lông lợn lòi đực.
 
- Việc đánh răng không đúng cách của bạn có thể dẫn đến trầy xước trong miệng. Vì thế áp dụng một phương pháp đánh răng đúng cách không bao giờ là quá muộn cho bạn. Đặt lông bàn chải tại cổ răng nghiêng một góc 45 độ về phía lợi cho lông bàn chải chui vào rãnh lợi, cử động tới lui nhẹ tại chỗ cho lông bàn chải đi vào rãnh lợi và đi vào kẽ răng. Đây là phương pháp có ưu điểm nhất, lấy sạch mảng bám ở vùng cổ răng và rãnh lợi , là nơi vi trùng trực tiếp tấn công vào mô lợi. Kích thích lợi tốt, dễ làm, mỗi lần chỉ chải một vùng nhỏ.
 
- Hầu hết mọi người chỉ chăm chăm chải bên trong bề mặt răng – bề mặt mà ép lưỡi của bạn mà quên chải bề mặt bên ngoài của răng. Nhưng  các mảng bám chúng ta không nhìn thấy được cũng rất quan trọng để loại bỏ nó giống như các mảng chúng ta có thể nhìn thấy.
 
- Thuốc đánh răng cũng cần lựa chọn những sản phẩm an toàn cho chúng ta khi sử dụng, không nên sử dụng những sản phẩm có cảnh báo của BYT.
 
 
 
 
 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
Công bố chất lượng thực phẩm chức năng keo ong tại Tp.HCM
Sản phẩm keo ong là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng nằm trong danh mục quản lý của BYT. Chính vì vậy, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ cần phải thực hiện thủ tục công bố thực phẩm chức năng tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
Hướng dẫn công bố chất lượng sản phẩm hương hiệu thực phẩm tại Sài Gòn
Các thủ tục công bố chất lượng sản phẩm phần lớn đều rất phức tạp, và công bố hương liệu thực phẩm cũng không ngoại lệ. Để nắm rõ hơn về các thủ tục công bố, xin mời đọc bài viết sau đây. Nếu vẫn còn vướng mắc, hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được hỗ trợ kịp thời.
Hướng dẫn đăng ký lưu hành thực phẩm tại Việt Nam
Chất lượng thực phẩm là vấn đề toàn cầu, không chỉ của riêng quốc gia nào, bộ phận dân cư nào. Những nguy cơ trầm trọng từ thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới đang phải gánh chịu không chỉ thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn sinh-hóa, mà còn thành phần dinh dưỡng không an toàn do sử dụng các chất gây dị ứng, ung thư, kháng sinh hay các chất kích thích tăng trưởng v.v. Vì vậy, Các tổ chức, cá nhân chỉ được phép đưa thực phẩm ra lưu thông trên thị trường khi đã được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành thực phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, vệ sinh thực phẩm.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]