"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Khi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe? 
 
 
Dưới đây là một số cách để lựa chọn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng:
 
1/Lựa chọn các loại bánh mứt, kẹo, hạt dưa, nước ngọt, bia, rượu để trưng bày trên bàn thờ hoặc kết thành những giỏ quà ý nghĩa dành tặng người thân:
- Tránh mua các loại bánh kẹo không rõ nguồn gốc, không có tem, nhãn, thông tin nhà phân phối, nhất là đối với bánh kẹo nhập khẩu. 
- Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín bằng cách đến những cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại để mua vì nguồn hàng cung cấp vào các nơi này đều được kiểm soát chặt chẽ. 
- Không chọn những thực phẩm có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ vì phần lớn đều thuộc dạng hàng tự do, không có nhãn hiệu và đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc. 
Vì thế, khi chọn mua mứt, bạn nên chọn loại có bao bì nhãn hiệu, địa chỉ rõ ràng cũng như giấy chứng nhận của cục an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
2/Rau quả tươi:
- Rau,quả: Không mua rau đã héo úa, dập nát hay có mùi lạ, có dấu hiệu bất thường, không nên mua các loại rau còn rễ, bám đất vì nguồn vi sinh từ đất dễ gây hư hỏng sớm.
- Trái cây thì chọn trái còn tươi, nguyên vẹn, không bị trầy xước, có hình dạng bình thường, có màu sắc tự nhiên, giòn chắc…
Theo kinh nghiệm của người làm vườn, để duy trì được vấn đề an toàn thực phẩm ngày Tết, khi mua hoa quả, bạn chỉ cần “sờ bằng tay và nhìn bằng mắt” là đã có thể nhận biết được. Ví dụ, khi mua dưa hấu là nên chọn quả có vỏ nhiều gân, cứng, trái tròn và nặng ruột thì dưa sẽ giòn, ngon hơn. Với cam, quýt, nên chọn trái cam, quýt có màu vàng mỡ gà (chiếm ít nhất 1/3 trái), da bóng láng, có đốm thâm lộ ra, vỏ mỏng…Đặc biệt, khi ăn cần phải rửa sạch, ngâm rau quả qua nước muối và gọt vỏ trước khi dùng để tránh nguy cơ ngộ độc cho bạn và gia đình.
 
3/ Thịt, cá:
Bên cạnh rau quả, thịt, cá là loại thực phẩm chắc chắn không bao giờ thiếu trong thực đơn ngày tết. Chọn thịt như thế nào cũng là một vấn đề rất nan giải. 
- Trước tiên cần tìm hiểu nguồn gốc cung cấp thịt hay người kinh doanh buôn bán, thịt và các sản phẩm từ động vật. Dấu hiệu nhận biết là dấu chứng nhận kiểm dịch của cơ quan thú y trên sản phẩm và nhãn mác sản phẩm. Thịt mỡ trắng hồng, da trắng sạch, không có mùi hôi, vết cắt có màu sắc bình thường, sáng, khô. 
- Tránh thịt có màu hơi xanh nhạt hoặc hơi thâm, thậm chí đen, không bóng, màng ngoài nhớt.
- Cá: Cá tươi có miệng ngậm kín, thân cá rắn chắc, đàn hồi, không để lại vết ấn của ngón tay trên thịt cá. Mắt cá trong, vảy cá óng ánh, bám chặt thân cá, không có mùi hôi khó chịu. Mang cá có màu đỏ hồng, không bị nhớt và mùi hôi. 
- Tôm: Tôm ngon luôn có hình dáng đều, thân cứng, no tròn và săn chắc. Nên chọn loại đều con, ánh xanh, mình trong, đầu còn dính chặt vào thân, thịt chắc, dính vào vỏ.
- Gà: Chọn con khỏe mạnh, mào đỏ tươi, ức đầy, hậu môn không ướt. Không mua gà có mào tím tái, mắt lờ đờ, chân lạnh, ủ rũ, chảy nước dãi, nổi nhiều vết sần, hậu môn to. Nếu mua gà làm sẵn, nên chọn gà có màu sắc tự nhiên, da không có vết bầm, mùi vị bình thường không tanh và có mùi hôi…
 
* Cách bảo quản thực phẩm Tết:
- Thịt, cá tươi sống: Cần được bảo quản ở ngăn đá để có thể giữ được lâu ngày. Cần làm sạch thực phẩm trước khi cho vào hộp bảo quản, nên chia nhỏ thịt cá thành những phần nhỏ, gói riêng vào túi nilông sao cho dịch không bị chảy ra ngoài, để vào hộp đậy nắp rồi cho vào ngăn đá. 
- Rau quả: Muốn bảo quản rau quả được lâu, sau khi bỏ lá sâu, dập nát, cắt bỏ phần rễ thì rửa sạch rau cho vào bao xốp hoặc túi thấm khí dùng riêng cho rau, cột kín rồi xếp vào ngăn mát. 
- Trái cây thì rửa sạch để ráo, sau đó cho vào bao xốp cột kín rồi cất vào tủ lạnh.
- Đối với thức ăn nấu chín: Cần để nguội hẳn, đậy kín và cất vào tủ lạnh. Cần bảo quản thức ăn sống và chín vào những hộp riêng biệt.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt trong dịp tết sắp tới.
 
 
Công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật
Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Hướng Dẫn Làm Hồ Sơ Tự Công Bố Pate Nhanh Chóng
Với mỗi loại sản phẩm thực phẩm bán ra thị trường, cơ sở sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh cần phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và làm hồ sơ tự công bố Pate là một trong những điều kiện cần có để cơ quan Nhà nước đánh giá,xem xét sản phẩm có đủ điều kiện lưu thông ra thị trường hay không.
Vật dụng bằng sứ và nỗi lo công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Việc vật dụng bằng sứ bắt buộc phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi lưu thông ra thị trường khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay cho An Chi Phương 0988.618.198 để được hỗ trợ kịp thời ngay hôm nay
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]