"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Những cây nến được thắp lung linh cho không gian lãng mạn, gần gũi đã trở nên quen thuộc trong những nhà hàng cao cấp, những quán cà phê độc đáo và cũng dần xuất hiện nhiều ở những gia đình sang trọng. Ánh nến như tô điểm thêm cho sự thịnh vượng, cho sự đẳng cấp, không những vậy trong phong thủy nến còn đem lại may mắn cho gia chủ. 
 
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
 
Hãy cùng ACP tự làm nến thơm bằng sáp đậu nành tại nhà cho những ai yêu thích sự lãng mạn hoặc làm theo mục đích sử dụng khác nhau. Chúng ta cùng thực hiện những bước như sau:
 
 
Bước 1: Chúng ta tiến hành bỏ một lượng sáp vào trong một chiếc nồi hoặc chiếc khay sau đó đặt chúng lên bếp nung chảy sáp ở mức lửa vừa phải không cao quá cũng không thấp quá khuấy đều sáp lên để đảm bảo chúng có thể tan hết.
 
Bước 2: Sau khi đã nung chảy toàn bộ sáp, chúng ta cần thêm tinh dầu yêu thích, đây là cách để tạo ra nến thơm phù hợp với mục đích sử dụng. Như để cơ thể được thư giãn, giúp ngủ ngon thì các bạn có thể thêm tinh dầu oải hương hoặc có thể  sử dụng tinh dầu tràm, chanh sần, bưởi, cam, hoặc để giúp không gian trở nên lãng mạn, kích thích cơ thể thì các bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài… Ngoài ra, sáp thơm cũng có thể được sử dụng để khử mùi hôi trong nhà, trong phòng vệ sinh, phòng ăn, phòng tắm … chúng ta có thể sử dụng một số mùi có khả năng khử mùi cao như tinh dầu vỏ quế, tinh dầu sả chanh … 
Vì thế chúng ta cần phải nghiên cứu, lựa chọn loại tinh dầu phù hợp với mục đích sử dụng, sau đó thêm vào sáp thơm nhằm tăng tính hiệu quả được cao nhất. Sau khi đã chọn được loại tinh dầu phù hợp, ta tiến hành cho từ 10 đến 12 giọt tinh dầu vào trong khay sáp, rồi khuấy đều lên để tinh dầu được hòa quện và phân tán được đều nhất vào trong sáp. Tiếp đó để sáp thơm có màu sắc thú vị, vui mắt thì chúng ta nên sử dụng màu khoáng và cho vào trong dung dịch sáp rồi khuấy đều để màu được tan đều ra.
 
Bước 3: Sau khi đã cho tinh dầu, màu vào trong sáp thì chúng ta cần đặt bấc cho nến. Bấc của nến sẽ đặt vào ở giữa của chiếc cốc, hoặc khay nến và cố định ở vị trí chính giữa bằng cách đặt một đầu chạm đáy của cốc, đầu còn lại quấn một đầu vào chiếc đũa, chiếc bút chì, hoặc một dụng cụ nào đó để giữ cho đầu của bấc được đứng thẳng.
 
Bước 4: Sau đó tiến hành đổ sáp vào trong cốc một cách chậm rãi, cẩn thận vì lúc này sáp đang nóng có thể sẽ khiến cho bạn bị bỏng, tiếp đó đặt cốc nến thơm ở một nơi mát mẻ để quá trình đông cứng được nhanh hơn. Khi nến thơm đã đông cứng lại, các bạn tiến hành cắt bớt phần bấc dư thừa cho phù hợp và đẹp mắt. 
 
Cách làm nến thơm có rất nhiều màu sắc đa dạng với tinh dầu và sáp đậu nành với cách làm nến thơm với sáp đậu nành, cùng với tinh dầu nguyên chất tự nhiên, chúng ta có thể tự mình tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái trong nhà, phòng ngủ, phòng tắm mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, stress. 
 
Tự làm nến thơm cùng với tinh dầu nguyên chất tại nhà, nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Ngoài vấn đề khuếch tán mùi thơm một cách hiệu quả thì bên cạnh đó nến thơm còn có khả năng điều trị một số loại bệnh, giữ vững sự ổn định về sức khỏe.
 

 

AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Đăng ký an toàn thực phẩm hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt
Hộ kinh doanh sản xuất bánh mì và bánh ngọt cần đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ cần những gì? Nếu Quý DN đang tham gia sản xuất bánh mì, bánh ngọt cần đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bên mình, hãy liên hệ ACP để được biết rõ hơn về thủ tục cần thực hiện.
TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TRÀ ĐẬU ĐEN TÚI LỌC ORIHIRO TẠI BAN ATTP
Đậu đen là một nguyên liệu thực phẩm vô cùng “chất” với lợi ích từ nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại cho người dùng. Đậu đen là tên gọi dân gian, nhưng trong Đông y, đậu đen có tên gọi là ô đậu, hắc đại đậu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chữa bệnh, làm mát cơ thể vì đậu đen có tính hàn.
ĐĂNG KÝ KHÔ HEO SẤY ĐÓNG HỘP TẠI BAN ATTP TP.HCM
Vì tính tiện lợi, thịt heo sấy đóng hộp đang được ưa chuộng hiện nay, thịt heo sấy có thành phần từ thịt nạc heo, muối, đường, nước mắm, chất điều vị...là món ăn vặt hợp khẩu vị. Tuy nhiên, sản phẩm từ thịt heo thường không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường cần phải công bố chất lượng sản phẩm
Hướng dẫn công bố chất lượng hàu nhập khẩu từ Nhật
Hàu là thực phẩm rất tốt, nhất là sức khỏe của nam giới. Do vậy, bên cạnh những loại hàu được nuôi trồng trong nước, các loại hàu nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng. Pháp luật quy định rằng các loại hàu nhập khẩu phải đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Công bố chất lượng thực phẩm là cách duy nhất giúp doanh nghiệp khẳng định lại chất lượng sản phẩm của mình.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]