"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nến thơm hay đèn cầy là một sản phẩm vẫn chưa được quy định cụ thể do ban ngành nào quản lý, nhưng nếu Quý DN muốn tạo niềm tin cũng như nâng cao giá trị sản phẩm trong lòng người tiêu dùng nên thực hiện đưa mẫu sản phẩm đi kiểm nghiệm và xây dựng hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở dành cho sản phẩm nến thơm/ đèn cầy trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Dịch vụ công bố tiêu chuẩn sản phẩm nến thơm sản xuất tại Việt Nam

Nến hay còn gọi là đèn cầy, là một khối nhiên liệu (thường là sáp) ở thể rắn bao quanh một sợi bấc nến. Sợi bấc (tim nến) được thắp lên để cung cấp ánh sáng và đôi khi để cung cấp nhiệt năng. Ngày nay, phần lớn nến được làm từ parafin. Nến cũng có thể được làm từ sáp ong, đậu tương và một số loại sáp thực vật và mỡ động vật. Nhiều dụng cụ khác nhau đã được sáng chế để giữ nến, từ những cái đế giữ nến đơn giản đặt trên mặt bàn, tới những cái chúc đài treo phức tạp. Nhiệt năng làm nóng chảy và bốc hơi một lượng nhỏ sáp kết hợp với oxi trong không khí hình thành một ngọn lửa.
 
Đối với nến trang trí nói chung và nến thơm nói riêng, về bản chất việc sử dụng những loại nến này để thư giản là nhu cầu thiết yếu. Nến thơm là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất vì tính thẩm mỹ và đặc biệt là mùi hương của nến tạo ra không khí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhưng nếu chúng ta không biết lựa chọn cho mình những loại nến đúng chất lượng thì ít nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình khi hít phải. 
 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại nến thơm khác nhau từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất lượng. Nhiều chị em muốn chăm sóc gia đình bằng những phương pháp an toàn, hiệu quả nhưng lại không biết nên chọn mua nến thơm như thế nào, mua ở đâu uy tín. Còn đối với nhà sản xuất để tạo uy tín cũng như niềm tin với khách hàng thì trước khi lưu hành trên thị trường cần thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm cũng như tiến hành làm hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nến.
 
 
Công ty An Chi Phương xin cung cấp các tài liệu, thông tin cần thiết cho việc đăng ký công bố tiêu chuẩn chất lượng nến thơm cho mục đích lưu hành tại Việt Nam như sau:
 

I.Thành phần hồ sơ:

- GPKD sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, quy cách đóng gói sản phẩm, hạn sử dụng…
 

II.Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:

-Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
-Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
-Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
-Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 

III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày kể từ ngày hoàn tất hồ sơ

 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nến thơm một cách chuyên nghiệp nhất.
 
 
 
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]