"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
An Chi Phương sẽ tổng hợp lại thông tin cho bạn đọc để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
> VIRUS CORONA nCoV LÀ GÌ?
 
 
> NHỮNG TRIỆU CHỨNG KHI NHIỄM BỆNH VIÊM PHỔI CẤP DO VIRUS CORONA nCoV GÂY RA?
•Các triệu chứng của bệnh nhân từ nhẹ đến nặng bao gồm: sốt, ho và khó thở. Các triệu chứng này có thể xuất hiện từ 02 đến 14 ngày sau khi tiếp xúc nguồn bệnh. Khi khởi phát, nCOV gây sốt và có thể tổn thương đường hô hấp. Trường hợp nặng, gây viêm phổi và có thể nhiều cơ quan khác trong cơ thể khiến bệnh nhân tử vong, nhất là các trường hợp có bệnh nền.
•Hiện tại đến thời điểm này, vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu nào để phòng và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona nCoV gây ra. Các bệnh viện trên thế giới đang chạy đua với thời gian để ra thuốc điều trị sớm nhất.
•Người dân ở mọi lứa tuổi đều có thể bị mắc chủng mới của Virus Corona. Tuy nhiên, người cao tuổi, người có bệnh mãn tính (như hen phế quản, tiểu đường, bệnh tim mạch,…) sẽ dễ bị mắc và bệnh thường nặng hơn.
> CÁCH THỨC VIRUS CORONA nCoV LÂY LAN NHƯ THẾ NÀO?
 
 
- Virus này ban đầu được cho là xuất hiện từ nguồn động vật nhưng có khả năng lây truyền từ người sang người. 
- Điều quan trọng cần lưu ý là sự lây lan từ người sang người có thể xảy ra liên tục. Ở người, Virus lây từ người này sang người kia thông qua tiếp xúc với dịch cơ thể của người bệnh. Tùy thuộc vào mức độ lây lan của chủng Virus, việc ho, hắt hơi hay bắt tay có thể khiến người xung quanh bị phơi nhiễm.
- Virus cũng có thể bị lây từ việc ai đó chạm tay vào một vật mà người bệnh chạm vào, sau đó đưa lên miệng, mũi và mắt họ. Những người chăm sóc bệnh nhân cũng có thể bị phơi nhiễm Virus khi xử lý các chất thải của người bệnh.
> CÁC BIỆN PHÁP GIẢM VÀ PHÒNG BỆNH VIÊM PHỔI CẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VIRUS CORONA nCoV 2019
 
 
 
Chủ động phòng bệnh:
-Tránh tiếp xúc quá gần với người bị bệnh đường hô hấp cấp tính (sốt, ho, khó thở) hay các triệu chứng sốt, ho, khó thở. Phải đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách trên 2m khi tiếp xúc với người bệnh.
-Rửa sạch tay thường xuyên với xà phòng và nước sạch hoặc dùng các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn
-Tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng để phòng lây nhiễm bệnh.
Sử dụng khẩu trang đúng cách:
-Lựa chọn khẩu trang phù hợp:  
+Đối với người dân tại cộng đồng: Áp dụng đeo khẩu trang vải hoặc khẩu trang y tế thông thường.
+Đối với người chăm sóc, điều trị bệnh nhân và những người đi vào ổ dịch: Áp dụng đeo khẩu trang N95 và các loại khẩu trang chuyên dụng đặc biệt khác.
-Khi ho hay hắt hơi, hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau khi sử dụng khăn giấy, cuộn tròn khăn giấy và vứt khăn giấy vào thùng rác. Rửa sạch tay ngay lập tức.
-Khi sử dụng khẩu trang: Che kín cả mũi lẫn miệng – Tránh sờ tay vào khẩu trang khi đeo - Khi tháo khẩu trang ra chỉ cầm vào dây đeo qua tai để tháo.
-Đối với khẩu trang vải: Nên thường xuyên giặt sạch khẩu trang với xà phòng để dùng lại cho lần sau. Đối với khẩu trang y tế thông thường dùng 1 lần, bỏ ngay lập tức vào thùng rác. Thường xuyên rửa tay với xà phòng để phòng bệnh.
 
 
Chủ động tìm đến cơ sở y tế gần nhất nếu bị ốm
-Người có các triệu chứng sốt, ho, khó thở không nên đi du lịch hoặc đến nơi tập trung đông người. 
-Khi đang đi lại hoặc du lịch. Thông báo ngay cho cơ quan y tế khi có các triệu chứng kể trên để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời.
-Hãy chia sẻ lịch trình di chuyển của mình với nhân viên y tế
Khi du lịch tại Trung Quốc và các nơi có dịch nCov
-Những người từ Trung Quốc và các nơi có dịch trở về
+Cần tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày. Cần khai báo với cơ quan y tế sở tại nơi gần nhất để được hỗ trợ khi cần thiết.
+Nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở phải đeo khẩu trang bảo vệ, thông báo ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời. Gọi điện cho cơ sở y tế trước khi đến để thông tin về các triệu chứng và lịch trình đã di chuyển trong thời gian gần đây để có biện pháp hỗ trợ đúng.
-Những người đi đến Trung Quốc
+Nếu không có việc thật sự cần thiết hoặc công việc đột xuất, không nên đến Trung Quốc hoặc các nơi có dịch trong thời gian xảy ra dịch bệnh.
+Trường hợp bắt buộc phải đi thì phải hạn chế ra khỏi nhà, thường xuyên áp dụng các biện pháp phòng bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
+Nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở phải đeo khẩu trang, thông báo ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời. Gọi điện cho cơ sở y tế trước khi đến để thông tin về các triệu chứng và lịch trình đã di chuyển trong thời gian gần đây để có biện pháp hỗ trợ đúng.
Đảm bảo an toàn thực phẩm chính là cách để giảm nguy cơ mắc chủng virus Corona mới
-Chỉ sử dụng các loại thực phẩm được nấu chín và đảm bảo an toàn thực phẩm
-Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Sau khi vệ sinh hay khi nấu nướng thức ăn.
-Tránh tiếp xúc quá gần và sử dụng thịt các loại động vật nuôi hoặc hoang dã, dù là động vật sống, bị ốm hay đã chết.
Để giảm nguy cơ mắc chủng virus corona mới (2019-nCoV), mỗi người cần ghi nhớ những lưu ý cơ bản là: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sạch hoặc bằng dung dịch rửa tay có cồn. Giữ ấm cơ thể, tăng cường sức khỏe bằng ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, luyện tập thể thao.
 
 
 

 

CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
Công bố chất lượng bánh mì tươi sản xuất tại Quận 1
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, công ty sản xuất các dòng bánh mì tươi để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Nhưng để đảm bảo tính chất pháp lý cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất cũng như kinh doanh bánh mì tươi tại Quận 1 cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Ban An Toàn Thực Phẩm.
Tư Vấn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Lưu Hành Tự Do (CFS)
CFS được xem là một công cụ để nước nhập khẩu sản phẩm có thể kiểm tra mức độ chất lượng sản phẩm nhập khẩu vào nước họ, cũng như tăng độ tin cậy, vì khi một sản phẩm có CFS tức là sản phẩm đó đã thông qua những phương pháp đánh giá kiểm tra của cơ quan chuyên môn tại nước xuất khẩu
DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC NHO MẪU ĐƠN NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Nho mẫu đơn được cho là "siêu thực phẩm", loại nho của Nhật Bản. Thời gian gần đây, nước nho mẫu đơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đóng trong hộp hoặc chai tiện lợi được bán tại các cửa hàng, siêu thị và có giá thành thấp hơn nhiều so với trái tươi.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]