"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
Dụng cụ đựng thực phẩm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, có chức năng bảo quản, bảo vệ giúp thực phẩm không bị tác động bởi các yếu tố độc hại từ môi trường. Dụng cụ đựng thực phẩm phải được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, bảo đảm không có các chất độc hại, mùi vị lạ vào thực phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng, an toàn thực phẩm và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế, cần thiết phải có những quy định của pháp luật về cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
 
Công ty An Chi Phương của chúng tôi là công ty tư vấn chuyên sâu trong lĩnh vực xin cấp giấy phép đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm. Quy trình xin giấy phép được phù hợp hóa của An Chi Phương đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí trước lúc đưa sản phẩm ra thị trường.
 
I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- GPKD sao y công chứng
- Danh sách nhân viên tham gia tập huấn và khám sức khỏe;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng hoàn chỉnh của cơ sở;
- Hồ sơ và chứng từ nguồn nguyên liệu đầu vào;
- Kết quả kiểm nghiệm thành phẩm;
 
II. QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VSATTP TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng.
- Hướng dẫn đăng ký tập huấn và khám sức khỏe;
- Khảo sát và tư vấn cơ sở theo quy trình một chiều;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng tại Ban ATTP;
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN: 3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0988.618.198  để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng nước giải khát lúa mạch đen nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ
Hiện nay, nước giải khát Kvass đã có mặt tại Việt Nam góp phần phong phú thêm cho thị trường nước giải khát trong nước. Kvass được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại, theo đúng công thức lên men truyền thống, có màu nâu đậm, vị thanh và mùi vị đặc trưng của men lúa mạch đen. Hiện tại, Kvass đã được bày bán trong nhiều siêu thị, các cửa hàng và các điểm có đông khách du lịch. Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm ra thị trường suôn sẻ doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục công bố hợp quy sản phẩm của mình.
Dịch Vụ Đăng Ký Chứng Nhận COA Miến
Miến là một thứ đồ ăn khô sơ chế phổ biến trong các hàng quán ăn nhanh lẫn trong gia đình Việt Nam, chỉ đứng sau bún. Miến cũng góp mặt trong các món ăn đường phố thông dụng như miến ngan, miến cua, miến lươn, miến trộn Hàn Quốc,...
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Bánh Thuyền Hạt Dinh Dưỡng Năm 2023
Bánh thuyền hạt dinh dưỡng với nhiều thành phần hạt ngũ cốc dinh dưỡng. Khi Doanh nghiệp cần đưa sản phẩm ra thị trường thì một trong những việc cần làm đầu tiên đó là kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của Luật an toàn thực phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]