"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
Tinh dầu tràm là tinh dầu tự nhiên, chủ yếu được chưng cất từ các loài tràm như: tràm Cajuput, tràm năm gân và tràm trà là những loài cây mới nhập trong những năm gần đây và có nhiều triển vọng để sản xuất tinh dầu. Đây cũng là những loài tràm được nhiều nước gây trồng và có tinh dầu được bán nhiều nhất trên thế giới. Tinh dầu tràm gồm hàng chục các hợp chất khác nhau, trong đó có hai nhóm chính là nhóm giàu Terpinen-4-ol được gọi là tinh dầu tràm trà và nhóm giàu 1,8-Cineole được gọi là tinh dầu tràm Cajuput.
 
Tinh dầu tràm là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam. Tinh dầu tràm hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị sổ mũi, cảm cúm, giữ ấm cơ thể, xoa bóp xương khớp… Tinh dầu tràm là một trong số ít loại tinh dầu có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, ngoài ra tinh dầu tràm còn sử dụng tốt cho người già, phụ nữ sau sinh. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng tinh dầu tràm của nhiều gia đình ngày càng cao. 
 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại tinh dầu tràm khác nhau từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất lượng. Nhiều bà mẹ muốn chăm sóc gia đình bằng những phương pháp an toàn, hiệu quả nhưng lại không biết nên chọn mua tinh dầu tràm như thế nào, mua ở đâu uy tín. Vậy thì trước khi lưu hành trên thị trường bắt buộc các nhà sản xuất hoặc đơn vị nhập khẩu cần phải làm công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tinh dầu tràm.
 
 
Công ty An Chi Phương xin cung cấp các tài liệu, thông tin cần thiết cho việc đăng ký công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm cho mục đích lưu hành tại Việt Nam như sau:
 
I. Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II. Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
-Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
-Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
-Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
-Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
DỊCH VỤ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ TÃ DÁN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2022
Tã Dán được xếp vào nhóm sản phẩm doanh nghiệp tự công bố và tự chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của mình. Chính vì vậy tả dán sẽ được thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHƯ THẾ NÀO?
Thực phẩm chế biến cải tiến từ các loại thảo dược, thực phẩm truyền thống, cùng các thành phần dinh dưỡng hoặc không chứa dinh dưỡng khác nhưng có vai trò quan trọng, đặc biệt đối với sức khỏe con người.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén tại Tp.HCM
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]