"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình

BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?

 

Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình. Để thiết kế ra một Logo mang dấu ấn riêng biệt, nổi bật thì người tác giả phải bỏ ra rất nhiều công sức và chất xám. Do đó, việc bảo vệ Logo công ty là việc làm tất yếu của các doanh nghiệp. 
Chủ doanh nghiệp ngoài việc đăng ký Logo độc quyền tại Cục Sỡ hữu trí tuệ thì nên Đăng ký bản quyền tác giả logo công ty tại Cục Bản quyền tác giả, nhằm bảo vệ tối đa Logo công ty tránh trường hợp sản phẩm của mình bị sao chép hay đánh cắp.
Công ty An Chi Phương tư vấn mọi thắc mắc về việc đăng ký bản quyền tác giả Logo công ty. Quý khách hàng liên hệ với An Chi Phương, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục hồ sơ giúp quý khách hàng.
1.CƠ QUAN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Cơ quan tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận Bản quyền tác giả:
•Cục bản quyền tác giả - Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh.
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Đà Nẵng
2.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho An Chị Phương:
- File thiết kế Logo.
- Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
- Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải tác giả)
3.DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ TẠI AN CHI PHƯƠNG.
-Nhận thông tin và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp.
-Soạn hồ sơ và nộp hồ sơ
-Sau 30 ngày làm việc bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng 
4. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền bao bì sản phẩm Hồng dẻo sấy khô:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả Logo;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
 
MỌI THẮC MẮC, QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén tại Tp.HCM
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
CÔNG BỐ KẸO GUMMIES SPRING LEAF BỔ MẮT CHO BÉ TẠI CỤC ATTP
Sản phẩm Kẹo Gummies Spring Leaf bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển và sức khỏe mắt của bé. Sản phẩm hỗ trợ duy trì thị lực tốt cho trẻ. Sản phẩm có hình động vật đáng yêu dễ dàng thu hút bé nên được các bà mẹ chọn mua.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]