"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình

BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?

 

Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình. Để thiết kế ra một Logo mang dấu ấn riêng biệt, nổi bật thì người tác giả phải bỏ ra rất nhiều công sức và chất xám. Do đó, việc bảo vệ Logo công ty là việc làm tất yếu của các doanh nghiệp. 
Chủ doanh nghiệp ngoài việc đăng ký Logo độc quyền tại Cục Sỡ hữu trí tuệ thì nên Đăng ký bản quyền tác giả logo công ty tại Cục Bản quyền tác giả, nhằm bảo vệ tối đa Logo công ty tránh trường hợp sản phẩm của mình bị sao chép hay đánh cắp.
Công ty An Chi Phương tư vấn mọi thắc mắc về việc đăng ký bản quyền tác giả Logo công ty. Quý khách hàng liên hệ với An Chi Phương, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục hồ sơ giúp quý khách hàng.
1.CƠ QUAN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Cơ quan tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận Bản quyền tác giả:
•Cục bản quyền tác giả - Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh.
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Đà Nẵng
2.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho An Chị Phương:
- File thiết kế Logo.
- Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
- Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải tác giả)
3.DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ TẠI AN CHI PHƯƠNG.
-Nhận thông tin và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp.
-Soạn hồ sơ và nộp hồ sơ
-Sau 30 ngày làm việc bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng 
4. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền bao bì sản phẩm Hồng dẻo sấy khô:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả Logo;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
 
MỌI THẮC MẮC, QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
Đăng ký vsattp cho cơ sở bán thịt nướng tại Sân bay
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, nếu các cơ sở bán thịt nướng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín? Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Hồ sơ đăng ký an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh tại ban ATTP
Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Công bố chất lượng hạt Chia nhập khẩu từ Úc
Hạt Chia nhập khẩu từ Úc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng, để công bố chất lượng cho loại thực phẩm nhập khẩu này không phải là điều đơn giản.
CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VITAMIN E ĐỎ NHẬP KHẨU TỪ NGA
Đối với phụ nữ, vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sản phẩm Vitamin E đỏ Zentiva của Nga là một sản phẩm cung cấp vitamin E được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, có rất nhiều tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các chị em.
Công bố chất lượng bánh mì tươi sản xuất tại Quận 1
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, công ty sản xuất các dòng bánh mì tươi để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Nhưng để đảm bảo tính chất pháp lý cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất cũng như kinh doanh bánh mì tươi tại Quận 1 cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Ban An Toàn Thực Phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]