"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất mì gói và bột ăn liền là yêu cầu quan trọng và cấp bách. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mì gói và bột ăn liền đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể như sau:
Giờ đây khi nhắc đến mì gói (còn gọi là mì ăn liền) thì không còn ai xa lạ nữa kể cả các bạn nhỏ. Mì gói đã trở thành loại thực phẩm tiện dụng nhất có bán rộng rãi trên toàn quốc từ nông thôn hẻo lánh cho tới đô thị phồn hoa ở mọi quốc gia. Khi mì ăn liền trở nên phổ biến thì nhiều thể loại ăn liền khác cũng xuất hiện như phở ăn liền, bún ăn liền, miến ăn liền,...
 
Nhiều người nói mì ăn liền không có chất gì cả! Mì ăn liền không tốt cho sức khỏe! Mấy câu cảnh báo trên nghe nhiều, thấy nhiều nhưng mì ăn liền vẫn cứ là một món không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại này. Có những người lại nói mì ăn liền chẳng qua dành cho những người lười biếng không chịu nấu ăn. Ở một phương diện nào thì điều đó đúng nhưng xét kĩ nói như thế chưa chính xác. Ăn mì ăn liền không phải là lười mà để tiết kiệm thời gian. Vậy là dù có nói gì đi nữa, mì ăn liền vẫn cứ xuất hiện trong bữa sáng, thậm chí cả bữa trưa và bữa tối.
 
Bột ăn liền cũng được khá nhiều người nhắc đến. Bột ăn liền cũng giống các loại bột khác được chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Bột ăn liền là loại bột có công dụng chính trong việc chế biến thức ăn cho trẻ.
 
Tuy nhiên, Mì gói và bột ăn liền là những sản phẩm có dưỡng chất ít hơn bởi nó đã được cho thêm các phụ gia như muối, đường, hương liệu. Để bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo cần bổ sung thêm rau xanh và các loại đạm từ thịt, trứng để bù đắp lượng vitamin, chất xơ và protein thiếu hụt trong các sản phẩm ăn liền.
 
Trên thị trường hiện đang được bày bán mặt hàng mì gói và bột ăn liền một cách tràn lan, không kiểm soát được. Người tiêu dùng chỉ vì thấy sản phẩm ăn liền khá tiện lợi nên mua về sử dụng mà không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng như thế nào. Do đó, để quản lý tốt, tạo thương hiệu riêng nhằm khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất mì gói và bột ăn liền là yêu cầu quan trọng và cấp bách. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mì gói và bột ăn liền đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể như sau:

I. Thành phần hồ sơ:

*Thành phần hồ sơ công bố:

- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên 

*Số lượng hồ sơ:

01 bộ

II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất mì gói và bột ăn liền một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Tags:
Công bố hợp quy giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ
Giấy lót xửng nhập khẩu từ Mỹ có cần làm thủ tục công bố tại Cục An Toàn Thực Phẩm tại Bộ Y Tế không? Tại sản phải công bố hợp quy giấy lót xửng? Thủ tục công bố hợp quy giấy lót xửng BYT như thế nào?
Công bố chất lượng sản phẩm bánh trứng tại Bình Dương
Bánh trứng đang là món bánh ngọt được ưa chuộng trong vài năm gần đây bởi sự thơm ngon của nó. Công bố chất lượng sản phẩm bánh trứng tại Bình Dương nhanh chóng.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG CHẢ GIÒ XỐP TÔM THỊT SẢN XUẤT TẠI LONG AN
Chả giò hay nem là món ăn truyền thống của người Việt. Có nhiều loại chả giò như chả giò tôm, thịt, chả giò chay, chả giò rế hay chả giò xốp. Sản phẩm chả giò được chế biến theo nhiều công thức khác nhau tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng và được gắn với một thương hiệu riêng
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢ HỒNG GIÒN
Cây hồng giòn có tên khoa học là Diospyros, là một loại trái cây đặc sản ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hồng là trái cây được rất nhiều người ưa thích, không chỉ là loại quả ngon miệng mà Hồng giòn còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]