"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Mã vạch là một dãy các vạch thẩm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được. Là một công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc: đặt cho đối tượng cần quản lý một dãy số, sau đó thể hiện dưới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc được.

Tại sao cần phải đăng ký mã số mã vạch?

Muốn biết tại sao cần đăng ký mã số mã vạch, chúng ta cùng tìm hiểu về tính ưu việt của nó như sau:
 
- Hiệu suất: Nhận dạng tự động thay thế ghi chép bằng tay nên giúp: giảm nhân công, tiết kiệm thời gian, dẫn đến tăng hiệu suất công việc.
 
- Chính xác: với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản Mã số Mã vạch cho phép nhận dạng chính xác vật phẩm và dịch vụ, thay thế khâu “nhập”  và “truy cập” dữ liệu bằng tay, do đó cho “kết quả” chính xác, không nhầm lẫn.
 
- Thông tin nhanh: Mã số mã vạch giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh, giúp cho các nhà kinh doanh và quản lý có thể có những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý.
 
- Thỏa mãn khách hàng: Do tính hiệu suất, chính xác, thông tin nhanh, Mã số mã vạch giúp đáp ứng khách hàng về mặt thời gian, số l¬ượng hàng, chủng loại, về chất lượng hàng và dịch vụ, tính tiền nhanh và chính xác, hướng dẫn lựa chọn hàng hoá và dịch vụ theo yêu cầu.

Đối tượng cần đăng ký mã số mã vạch:

- Công ty đa dạng về chủng loại, sản phẩm, mẫu mã đăng ký mã số mã vạch sẽ tiết kiệm thời gian hơn, chi phí trong quản lý
- Công ty muốn đưa sản phẩm vào siêu thị
 
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Thủ tục đăng ký mã số mã vạch. Photo by An Chi Phương.

Thủ tục cấp và quản lý mã số mã vạch

a. Trình tự thực hiện tại nhà nước:

- Đăng ký sử dụng mã số mã vạch
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký mã số mã vạch
- Thẩm định hồ sơ, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch

b. Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại trụ sở Tổng cục đo lường chất lượng, Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam, Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng  3.

c. Thành phần hồ sơ:

- Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch
- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập
- Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN
- Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam
 
(*) Lưu ý:
 
Khi đăng kí sử dụng, doanh nghiệp phải đóng phí đăng kí và phí duy trì cho năm đầu tiên. Trường hợp DN đăng ký sử dụng MSMV sau ngày 1/7 thì mức phí duy trì nộp trong năm đăng ký bằng 50% mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định trên.
 
Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm đơn vị đối tác để thay doanh nghiệp thực hiển các thủ tục này, hãy đến với công ty An Chi Phương. Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tốt nhất.
 
• Để đăng ký mã số mã vạch, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp cho chúng tôi:
- Giấy phép kinh doanh (2 bản sao y công chứng) 
- Danh sách sản phẩm
 
• Thời hạn giải quyết:
- Khoảng 2 -3 ngày có mã số mã vạch tạm thời để doanh nghiệp thực hiện in ấn sản phẩm
- Sau 2 tháng có giấy chứng nhận mã số mã vạch chính thức của Bộ KHCN
 
• Công việc An Chi Phương sẽ thực hiện:
- Tư vấn các vấn đề liên quan mã số mã vạch
- Xây dựng hồ sơ đăng ký mã số mã vạch
- Nộp và theo dõi trong suốt tiến trình cấp giấy chứng nhận tại cơ quan
- Giao giấy chứng nhận cho khách hàng
 
Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: (0283) 6683.8515 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký mã số mã vạch  một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Theo: An Chi Phương.
 
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cở sở sản xuất trà nhân sâm túi lọc
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng trà nhân sâm túi lọc cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà nhân sâm túi lọc là yêu cầu quan trọng và cấp bách.
BƠ ĐẬU PHÔNG THỦ CÔNG CẦN PHẢI CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HAY KHÔNG?
Bơ đậu phộng là món giàu carbohydrate - chất quan trọng đối với cơ thể, lưu trữ và thúc đẩy nhiệt năng, là năng lượng để duy trì chức năng não phải. Đồng thời, lạc giúp điều chỉnh chuyển hóa chất béo, cung cấp chất xơ, protein, tăng cường chức năng đường ruột và giải độc tốt.
Đăng ký chất lượng bột gia vị hương phô mai tại Cục An Toàn Thực Phẩm
Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bột phô mai không rõ nguồn gốc dẫn đến chất lượng không tốt. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bột phô mai uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bột phô mai cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
Công bố hợp quy bình sữa silicone nhập khẩu từ Thái Lan
Bình sữa silicone nhập khẩu có cần phải công bố trước khi nhập hàng về Việt Nam tiêu thụ không? Hồ sơ công bố cần những gì để thực hiện? Sản phẩm này do cơ quan nào quản lý? Nếu sản phẩm đã có quy chuẩn riêng của nhà sản xuất có cấn công bố lại khi nhập hàng về Việt Nam hay không? Nếu Quý DN đang dự kiến kinh doanh mặt hàng bình sữa dành cho bé, nhưng có nhiều thắc mắc liên quan đến thủ tục nhập hàng về Việt Nam như thế nào để đảm bảo tuân thủ theo quy định Việt Nam. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]