"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt chia, hạt dẻ,… đều là các loại hạt vô cùng thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng được nhập khẩu từ nước ngoài. Các loại hạt này có khả năng phòng chống bệnh như: ung thư, huyết áp cao, tim mạch, mỡ máu, chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ em, đồng thời rất tốt cho phụ nữ có thai và người già. Vì vậy mà trong nhà hàng, trong tiệm làm bánh không thể thiếu loại nguyên liệu này để chế biến món ăn, trang trí bánh.
 
Với sản phẩm từ thiên nhiên không chứa chất hóa học, chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Thông qua các khâu chọn lọc kĩ càng và kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Mỗi loại hạt tự nhiên sẽ có những hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, tỷ lệ dinh dưỡng cũng khác và bổ trợ cho sức khỏe, sắc đẹp cũng khác nhau. 
 
Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, thậm chí mua bán online rao bán các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu này. Khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo lắng làm sao để mua được nguồn hàng an toàn cho sức khỏe, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý? 
 
Để đảm bảo showroom hoặc kho chứa hàng đảm bảo được an toàn thực phẩm khi bán sản phẩm cần tuân thủ quy định về  vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế yêu cầu.
 
Nếu Quý DN có thắc mắc  các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh tại Bộ Y tế như thế nào? Hãy liên hệ ACP để Thì Công ty An Chi Phương xin được tư vấn, hướng dẫn vấn đề này giúp cho việc đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm được nhanh chóng và thuận lợi.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh;
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng;
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên.
 
II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận:3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. 
 
Hướng dẫn công bố chất lượng sản phẩm hương hiệu thực phẩm tại Sài Gòn
Các thủ tục công bố chất lượng sản phẩm phần lớn đều rất phức tạp, và công bố hương liệu thực phẩm cũng không ngoại lệ. Để nắm rõ hơn về các thủ tục công bố, xin mời đọc bài viết sau đây. Nếu vẫn còn vướng mắc, hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được hỗ trợ kịp thời.
Thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng nước giải khát lúa mạch đen nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ
Hiện nay, nước giải khát Kvass đã có mặt tại Việt Nam góp phần phong phú thêm cho thị trường nước giải khát trong nước. Kvass được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại, theo đúng công thức lên men truyền thống, có màu nâu đậm, vị thanh và mùi vị đặc trưng của men lúa mạch đen. Hiện tại, Kvass đã được bày bán trong nhiều siêu thị, các cửa hàng và các điểm có đông khách du lịch. Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm ra thị trường suôn sẻ doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục công bố hợp quy sản phẩm của mình.
Đăng ký chất lượng bánh trứng muối sản xuất tại Quận 7
Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bánh trứng muối với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bánh trứng muối uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bánh trứng muối cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]