"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhu cầu sử dụng sản phẩm collagen càng nhiều, sản phẩm hàng xách tay hàng chính hãng thay nhau nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng nếu muốn đảm bảo cũng như hợp thức hóa khi kinh doanh cũng như nhập khẩu collagen về lưu hành tại Việt Nam thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Collagen được biết là một dạng protein đặc biệt có nhiệm vụ giữ gìn và bảo quản các mô liên kết như gân, sụn, dây chằng... Collagen cũng là thành phần chính trong các tế bào xương, răng, mạch máu và nhất là da. Nhưng theo độ tuổi của cơ thể, collagen cũng sẽ bị già hóa, mất dần đi nếu chúng ta không biết bổ sung và chăm sóc nó. Chính vì thiếu collagen khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, các vết nhăn, vết chân chim, làn da đồi mồi, vết da sạm nám,.. bắt đầu dần xuất hiện trên da bạn.
 
Để khắc phục tình trạng này, các chị em cần ăn uống nhiều thực phẩm chứa nhiều loại vitamin, thực phẩm chứa collagen hoặc có thể uống collagen dạng nước mỗi ngày để cơ thể tiếp nhận đủ lượng collagen cho cơ thể. Những năm gần đây, collagen được mọi người sử dụng rộng rãi và càng ngày càng phổ biến hơn ở các nước Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.
 
Tuy nhiên, sử dụng collagen loại nào tốt nhất để chống lão hóa da cũng là vấn đề mà các chị em nên lưu ý. Vì uống collagen đúng cách, đúng thời điểm với sản phẩm tốt sẽ giúp cơ thể có thể hấp thụ tốt nhất đến các bộ phận trong cơ thể giúp bảo vệ làn da bạn chống lại quá trình lão hóa, xóa bỏ được nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi… trên da bạn. Ngược lại, nếu không may sử dụng phải collagen kém chất lượng thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn là rất lớn.
 
Nhu cầu sử dụng sản phẩm collagen càng nhiều, sản phẩm hàng xách tay hàng chính hãng thay nhau nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng nếu muốn đảm bảo  cũng như hợp thức hóa khi kinh doanh cũng như nhập khẩu collagen về lưu hành tại Việt Nam thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ. 
 
Nhiều doanh nghiệp mất nhiều thời gian cho việc công bố chất lượng do không nắm rõ luật, lúng túng trong chuẩn bị tài liệu hồ sơ, nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước. Công ty An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp sản phẩm sớm được thông quan, xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường.
 
 
I.Hồ sơ cần cung cấp:
- GPKD bản scan gửi mail;
- Mẫu sản phẩm;
- CFS- giấy phép lưu hành tự do (Hợp pháp hóa lãnh sự)
 
II.Quy trình thực hiện công bố chất lượng sản phẩm của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng công bố collagen nhập khẩu;
- Làm hồ sơ công bố theo quy định BYT;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng tại Cục ATTP;
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Thời gian thực hiện hồ sơ công bố thực phẩm: 30-45 ngày làm việc.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy chứng nhận tận nơi nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố chất lượng collagen chống lão hóa nhập khẩu một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]