"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
 
 
Tuy việc, Đăng ký mã số mã vạch là không bắt buộc. Nhưng để thuận tiện trong việc quản lý hàng hóa và đưa sản phẩm vào các hệ thống bán lẻ tại các siêu thị hoặc các hệ thống bán hàng tự động hay xuất khẩu sản phẩm thì việc sử dụng mã số mã vạch là rất cần thiết. Thủ tục đăng ký mã vạch tuy không quá phức tạp nhưng cũng không hề đơn giản. 
Doanh nghiệp có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây để nắm được: Thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Đăng ký mã số mã vạch ở đâu?
Hiện nay, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam sẽ có thẩm quyền tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch.
Lợi ích của đăng ký mã vạch:
- Tạo được lòng tin của khách hàng thông qua việc kiểm tra truy xuất nguồn gốc sản phẩm
- Quản lý và kiểm soát có hệ thống các sản phẩm kinh doanh
- Giúp mở rộng thị trường kinh doanh vào các siêu thị, hệ thống bán lẻ, thậm chí xuất khẩu ra thị trường nước ngoài
- Chống hàng giả, hàng nhái
- Tăng hiệu suất làm việc, giảm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian.
Quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch tại An Chi Phương như sau:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn hồ sơ cần cung cấp:
Khách hàng chỉ cần cung cấp:
-Giấy phép kinh doanh (2 bản sao y công chứng)
-Bảng danh mục sản phẩm cần đăng ký mã vạch.
- Hoàn tất hồ sơ thủ tục còn lại và nộp hồ sơ cho khách hàng tại Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam
- Sau 7 ngày làm việc sẽ bàn giao Mã vạch tạm thời để khách hàng tiến hành in ấn.
Hướng dẫn khách hàng cách thức nhập liệu thông tin trên hệ thống GS1.
- Sau 60 ngày làm việc sẽ hướng dẫn khách hàng nhận Giấy chứng nhận.
 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký mã vạch một cách chuyên nghiệp nhất.
LIÊN HỆ: 
Hotline: 0908.872.079 (Ms.Ruby)
 

 

ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SƠ CHẾ RAU QUẢ CÁC LOẠI TẠI BAN ATTP TP. HCM
Về nhu cầu ăn uống của con người hiện nay thì thực phẩm sạch luôn là nguồn quan tâm hàng đầu cùa người tiêu dùng. Do hiện nay việc quá lạm dụng các hóa chất kích thích tăng trưởng đối với thực vật được bán tràn lan ngoài thị trường chợ đang là một mối đe dọa không nhỏ đối với người tiêu dùng
Chứng nhận vsattp cơ sở sản xuất xúc xích
Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
Công bố chất lượng bánh mì tươi sản xuất tại Quận 1
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, công ty sản xuất các dòng bánh mì tươi để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Nhưng để đảm bảo tính chất pháp lý cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất cũng như kinh doanh bánh mì tươi tại Quận 1 cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Ban An Toàn Thực Phẩm.
Thủ tục công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau kính tại Tp.HCM
DN đang kinh doanh hay trực tiếp sản xuất nước lau kính muốn đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ hay muốn đưa sản phẩm vào siêu thị có cần công bố sản phẩm hay không? Hồ sơ công bố gồm những gì? Cơ quan nào quản lý sản phẩm?
CAO NHÂN SÂM ĐEN TAEGUK NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC CÔNG BỐ Ở ĐÂU?
Nhân sâm là cây thuốc quý, được dùng làm thuốc bổ có tác dụng như thần dược đối với sức khỏe con người. Từ nhân sâm, thông qua các bước chưng và sấy khô tại nhiệt độ thấp tạo ra hắc sâm (sâm đen)
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]