"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. 
 
 
Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
 
1. Chữa lành vết thương:
Trong quả cóc có chứa lượng vitamin C khá cao, góp phần tạo ra bạch cầu, là loại tế bào duy trì và vận hành hệ miễn dịch. Ngoài ra, nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và collagen rất hữu ích để thúc đẩy việc chữa lành vết thương. 
2. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường:
 Quả cóc có hàm lượng đường sucrose tự nhiên nên chắc chắn là loại đường lành mạnh, tốt cho cơ thể. Đó chính là lý do tại sao nó được khuyến khích uống một ly sinh tố cóc mỗi ngày đối với bệnh nhân tiểu đường. 
3. Trị ho:
Trong quả cóc có thành phần long đàm tự nhiên. Nếu bạn hoặc người thân bị ho, hãy ăn hoặc uống sinh tố cóc vừa giúp trị ho vừa ngon miệng.  
4. Chữa bệnh tiêu chảy:
 Để chữa bệnh tiêu chảy người ta dùng vỏ cây cóc sắc lấy nước uống trong ngày. 
5. Chống buồn ngủ:
Với vị chua của quả cóc khiến người ta cảm thấy sảng khoái và rất hiệu quả giúp cơ thể chống lại cơn buồn ngủ, hơn nữa còn tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhõm và thanh thản. 
6. Hỗ trợ phòng ngừa bệnh mãn tính:
Một số hàm lượng chất dinh dưỡng của quả cóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh mãn tính và ác tính.
7. Tốt cho thị giác:
Vitamin A trong quả cóc đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ của nhận thức thị giác con người. Loại vitamin này giúp phân bố các hình ảnh được tiếp nhận bởi võng mạc mắt và truyền tải tới não. Hợp chất đóng vai trò chính trong lĩnh vực này là retinol.
8. Làm đẹp:
Ngoài ra, quả cóc còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp nữa đấy.
- Chất béo trong quả cóc là loại chất béo có lợi cho cơ thể nên sẽ không có vấn đề nguy cơ béo phì khi ăn và với lượng đường tự nhiên ít, chất xơ và protein cao, quả cóc còn là loại trái cây lý tưởng trong những thực đơn ăn kiêng giảm cân. 
- Chất xơ nhiều trong quả cóc sẽ giúp cho bạn no lâu hơn bình thường nên bạn sẽ giảm lượng thức ăn sau đó. Mặc dù có công dụng giảm cân, nhưng quả cóc vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như canxi, chất đạm và sắt giúp da dẻ hồng hào hơn. 
- Chất sắt giúp cho da dẻ hồng hào và cần thiết cho sự vận chuyển ôxy nhằm tạo ra các tế bào máu trong cơ thể. Nếu bạn bị thiếu máu thì nên thường xuyên bổ sung nhiều sắt từ trái cóc.
 
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
Dịch Vụ Tự Công Bố Cháo Tươi Nhập Khẩu Uy Tín - Chất Lượng
Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban ATTP hoặc cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống.
Công bố hợp quy bình sữa silicone nhập khẩu từ Thái Lan
Bình sữa silicone nhập khẩu có cần phải công bố trước khi nhập hàng về Việt Nam tiêu thụ không? Hồ sơ công bố cần những gì để thực hiện? Sản phẩm này do cơ quan nào quản lý? Nếu sản phẩm đã có quy chuẩn riêng của nhà sản xuất có cấn công bố lại khi nhập hàng về Việt Nam hay không? Nếu Quý DN đang dự kiến kinh doanh mặt hàng bình sữa dành cho bé, nhưng có nhiều thắc mắc liên quan đến thủ tục nhập hàng về Việt Nam như thế nào để đảm bảo tuân thủ theo quy định Việt Nam. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP LƯU HÀNH TỰ DO GIA VỊ
Xuất khẩu sản phẩm là phương thức hoạt động kinh doanh lưu hành sản phẩm ra thị trường quốc tế. Đối với các nhà sản xuất đây là hình thức đẩy mạnh sự phát triển và khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Để thuận lợi trong việc xuất khẩu sản phẩm, trước tiên doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ pháp lý theo quy định
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]