"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Măng rừng khô là một trong những thực phẩm thiết yếu, góp mặt trong hầu hết bữa cơm của các gia đình Tây Bắc.Vào mùa măng,họ sẽ ăn măng tươi và đồng thời cũng chế biến măng rừng khô để dự trữ và sử dụng quanh năm.

CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG MĂNG RỪNG KHÔ

Măng rừng khô là gì?

Măng rừng khô là một trong những thực phẩm thiết yếu, góp mặt trong hầu hết bữa cơm của các gia đình Tây Bắc. Vào mùa măng, họ sẽ ăn măng tươi và đồng thời cũng chế biến măng rừng khô để dự trữ và sử dụng quanh năm. Nhờ đó mà nhiều du khách biết đến, được thử độ ngon của nó và trở thành món ăn đặc biệt của núi rừng Tây Bắc.
Cũng chính vì hương vị khá đặc biệt của măng rừng khô mà nhiều người tìm mua để thưởng thức. Tuy nhiên, để tới tay người tiêu dùng, nhà cung cấp cần thực hiện công bố chất lượng măng rừng khô trước đã. Thực tế đã có nhiều trường hợp, các nhà cung cấp măng rừng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không chứng minh độ an toàn của sản phẩm cho người sử dụng dẫn tới nhiều trường hợp gây ngộ độc thực phẩm, thậm chí gây tử vong.
Trong Nghị định 15/2018/NĐ-CP của chính phủ có quy định rất rõ ràng, các sản phẩm thực phẩm bắt buộc phải thực hiện thủ tục công bố chất lượng với cơ quan quản lý trước khi lưu hành.

Nhà cung cấp cần chuẩn bị những gì để thực hiện công bố chất lượng măng rừng khô?

- Giấy phép kinh doanh hoặc hộ kinh doanh
- Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho cơ sở sản xuất măng rừng khô
- Mẫu măng rừng khô cần công bố
- Thông tin về sản phẩm
An Chi Phương sẽ hoàn tất hết các thủ tục còn lại sau 10-15 ngày làm việc.
Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ tại An Chi Phương thuộc top trong lĩnh vực luật thực phẩm.
Chính sách hỗ trợ khách hàng tại An Chi Phương
- Miễn phí tư vấn lộ trình tiến hành công bố chất lượng măng rừng khô
- Miễn phí bàn giao hồ sơ công bố chất lượng tận nơi
- Hỗ trợ gửi mẫu kiểm nghiệm
- Khi quý khách có thắc mắc, An Chi Phương sẵn sàng tháo gỡ
- Chi phí hoàn toàn tối ưu cho quý khách khi hợp tác với An Chi Phương

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

 
 
Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Gạo Lứt Chà Bông
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]