"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thực phẩm chế biến cải tiến từ các loại thảo dược, thực phẩm truyền thống, cùng các thành phần dinh dưỡng hoặc không chứa dinh dưỡng khác nhưng có vai trò quan trọng, đặc biệt đối với sức khỏe con người.

THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHƯ THẾ NÀO?

 
 
Theo Viện Dinh dưỡng: Thực phẩm chức năng là thực phẩm có chứa các hoạt tính sinh học cần thiết cho sức khỏe bao gồm: thực phẩm chế biến cải tiến từ các loại thảo dược, thực phẩm truyền thống, cùng các thành phần dinh dưỡng hoặc không chứa dinh dưỡng khác nhưng có vai trò quan trọng, đặc biệt đối với sức khỏe con người.
Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, thị trường tiêu dùng thực phẩm chức năng (TPCN) đã và đang tăng trưởng đột biến. Với mục đích liên quan đến sức khỏe con người nên nhóm TPCN được đặc biệt quản lý bởi Bộ Y tế. Điều đó đồng nghĩa với việc, trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dòng sản phẩm này phải thực hiện công bố chất lượng tại Cục An Toàn Thực Phẩm dưới sự quản lý chặt chẽ của Bộ Y tế theo tinh thần của Nghị Định 15/2018/NĐ-CP ban hành ngày 02/02/2018. Cụ thể thủ tục công bố chất lượng TPCN như thế nào? Cùng An Chi Phương làm rõ ngay sau đây.

THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHÁP LÝ YÊU CẦU

1.Bản công bố sản phẩm theo form mẫu quy định;
2.Giấy phép lưu hành tự do sản phẩm (Certificate of free sale) hoặc Giấy chứng nhận xuất khẩu (Certificate of Exportation) hoặc Giấy chứng nhận y tế (Health Certificate);
3.Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm được cấp bởi trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 và còn hạn trong 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;
4.Bằng chứng khoa học chứng minh công dụng;
5.Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt (GMP);
6.SPEC - Bản tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất.

MỘT SỐ YÊU CẦU RIÊNG CHO CHỨNG TỪ PHÁP LÝ NÊU TRÊN

- Giấy phép lưu hành tự do sản phẩm (Certificate of free sale) hoặc Giấy chứng nhận xuất khẩu (Certificate of Exportation) hoặc Giấy chứng nhận y tế (Health Certificate) phải có nội dung đảm bảo an toàn cho người sử dụng hoặc được bán tự do taị thị trường của nước sản xuất/ xuất khẩu phải được hợp pháp hóa lãnh sự (áp dụng cho sản phẩm nhập khẩu)
- Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt (GMP) là bản gốc
- Bản thông tin về sản phẩm (Product specification) là bản gốc

THỜI GIAN THỰC HIỆN: 30-45 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ pháp lý hợp lệ)

HIỆU LỰC CHỨNG NHẬN: 3 năm kể từ ngày cấp

 
 
AN CHI PHƯƠNG NIỀM TIN CỦA MỌI DOANH NGHIỆP!
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]