"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.

ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI

Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác. Tương ớt kết hợp với các món ăn như bún, phở, các món nướng, chiên tạo ra món ăn hoàn hảo về vị giác.
Tuy nhiên, trước tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm gần đây, khiến người tiêu dùng thường lo lắng về vấn đề chất lượng của sản phẩm tương ớt khi mình sử dụng.   
Một số nhà sản xuất tương ớt có thể bất chấp những quy định về quản lý thực phẩm chế biến ra các loại tương ớt giá rẻ, các cơ sở sản xuất chui đã phải sử dụng đến một số hóa chất công nghiệp như chất tạo độ sệt, phẩm màu, chất bảo quản, đường hóa học và đặc biệt là chất Rhodamine B với liều lượng khá cao.
Tương ớt giá rẻ, không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ… vẫn được bày bán công khai tại nhiều chợ lớn ở khắp nơi gây khó khăn cho việc kiểm soát đối với cơ quan quản lý.
Chính phủ thấy được tầm quan trong trong việc quản lý các sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm đã hội thảo và ban hành các văn bản về thông tư nghị định quy định về VSATTP đối với các cơ sở sản xuất thực phẩm.
Căn cứ theo “Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12”,“Nghị Định 15/2018/NĐ-CP”, “Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT” có quy định "Đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất” mới được bán sản phẩm ra thị trường.
Các doanh nghiệp sản xuất đăng ký giấy chứng nhận an toàn thực phẩm để bảo đảm cho cơ sở sản xuất tương ớt của mình được hoạt động tốt trên thị trường trong nước một cách hợp pháp cũng như tạo thương hiệu uy tín chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Cơ sở sản xuất thực phẩm cần những điều kiện gì khi xin cấp giấy chứng nhận ATTP?
-Cơ sở vật chất; trang thiết bị; dụng cụ chế biến phải đảm bảo an toàn thực phẩm
-Người trực tiếp tham gia sản xuất phải được tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm; và khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
-Nguyên liệu thực phẩm; phụ gia thực phẩm; thực phẩm bao gói sẵn phải có hợp đồng/hóa đơn về nguồn cung cấp theo quy định và còn hạn sử dụng.
-Toàn bộ quy trình chế biến được thực hiện theo nguyên tắc một chiều. Phải có sự tách biệt giữa các phòng để tránh gây nhiễm khuẩn chéo
-Trong quá trình vận chuyển phải đảm bảo an toàn cho thực phẩm.
Hồ sơ xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm????

Khi ký hợp đồng dịch vụ xin giấy VSATTP tại An chi Phương, khách hàng chỉ cần cung cấp: 

 Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
 Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp)
 Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.

Dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại An Chi Phương Quận 10

 
 

Những ưu đãi khi Khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm tại An Chi Phương:

-Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Hỗ trợ đăng ký lớp và tài liệu tập huấn kiến thức ATTP khi khách hàng không có thời gian. Hướng dẫn doanh nghiệp khám sức khỏe theo đúng quy định.
-Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục và nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý
-Xử lý vấn đề trong suốt quá trình thẩm định cơ sở. 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 028.6683.8515| 0908.872.079 để được tư vấn và nhận ưu đãi về dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất tương ớt xông khói. Hoặc gửi thông tin về email: [email protected] để được hỗ trợ tư vấn các dịch vụ khác của An Chi Phương. Miễn phí tư vấn 24/7.
 

 

THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HƯƠNG LIỆU THỰC PHẨM NHẬP KHẨU NHƯ THẾ NÀO?
Hương liệu thực phẩm hiện nay đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm cũng như trong cuộc sống hằng ngày, chúng có tác dụng tạo nên các mùi vị, màu sắc đặc trưng khác nhau cho các món ăn, thức uống
Công bố tiêu chuẩn chất lượng bánh nướng thập cẩm sản xuất tại Việt Nam
Ngày nay,các cơ sở sản xuất bánh nướng rất nhiều và mọc lên đại trà. Vì vậy, để đảm bảo tính chất pháp lý cũng nhưng an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh nướng thập cẩm muốn đưa sản phẩm của mình lưu thông ngoài thị trường cần thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Bánh Thuyền Hạt Dinh Dưỡng Năm 2023
Bánh thuyền hạt dinh dưỡng với nhiều thành phần hạt ngũ cốc dinh dưỡng. Khi Doanh nghiệp cần đưa sản phẩm ra thị trường thì một trong những việc cần làm đầu tiên đó là kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của Luật an toàn thực phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢ HỒNG GIÒN
Cây hồng giòn có tên khoa học là Diospyros, là một loại trái cây đặc sản ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hồng là trái cây được rất nhiều người ưa thích, không chỉ là loại quả ngon miệng mà Hồng giòn còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]