"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đối với sản phẩm nho khô nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

Dịch Vụ Tự Công Bố Nhanh Nho Khô Nhập Khẩu Từ Mỹ

 
 
Đối với sản phẩm nho khô nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam.

Để tiến hành tự công bố sản phẩm Nho Khô Nhập Khẩu Quý khách chỉ cần chuẩn bị:

1.Giấy phép kinh doanh (Scan gửi mail hoặc zalo)
2.Mẫu nho khô nhập khẩu về lưu hành;
3.Thông tin sản phẩm nho khô: Tên sản phẩm lưu hành, thành phần nho khô, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và quy cách đóng gói sản phẩm…

Sau khi tiếp nhận thông tin An Chi Phương sẽ tiến hành

1.Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và gửi mẫu nho khô đến trung tâm kiểm nghiệm;
2.Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm hoặc Cơ quan ban ngành địa phương nơi quản lý Doanh Nghiệp;
3.Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông báo và hướng dẫn để khách hàng tra cứu thông tin đã được update trên hệ thống.
Thời gian thực hiện: 5-7 ngày làm việc 

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản tự công bố sản phẩm tại An Chi Phương, Quý Khách sẽ được:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục Tự công bố sản phẩm nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- An Chi Phương cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
- Hướng dẫn soạn thảo nhãn phụ dán trên bao bì nhãn chính theo đúng quy định ghi nhãn;
- Hỗ trợ tư vấn và chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn hậu kiểm.
 
An Chi Phương là đơn vị chuyên hỗ trợ Doanh nghiệp mọi thủ tục liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng sẽ giúp Quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng hồ sơ.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02866838515| 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI HỒNG SÂM CỦ KHÔ
Hồng sâm là sản phẩm giúp chống mệt mỏi và tăng cường bồi bổ sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, giúp nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Có nhiều cơ sở đóng gói hồng sâm nhưng không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi có cơ quan nhà nước kiểm tra sẽ bị xử phạt rất nặng
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]