"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Trứng được xem là một thực phẩm rất tốt. Quả trứng chính là một tế bào, do đó nó chứa gần như tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm những axít amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Tuy nhiên, trong lòng đỏ trứng gà, vịt chứa khá nhiều chất béo và cholesterol, mỗi quả trứng trung bình 17g chứa tới 220mg cholesterol và nhiều chất béo, chủ yếu là axít bão hòa. 
 
Khi ăn trứng thì nên ăn cả quả, không bỏ lòng trắng vì lòng trắng trứng không chứa chất béo, cũng không chứa cholestorol nhưng lại giúp cho cơ bắp phát triển. Vì thế, các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên, khi chế biến trứng, nên cố gắng giảm lượng lòng đỏ trứng xuống và ăn nhiều lòng trắng sẽ tốt hơn cho sức khỏe.
 
Trong trứng có một lượng lớn vitamin A, D, E, B1, B6, B12,…Ngoài ra, còn phải kể đến canxi, mangiê, sắt và kẽm. Trứng được cho là một loại thực phẩm bổ dưỡng và phù hợp cho nhiều lứa tuổi, giá thành lại cũng rất rẻ. Trứng mang lại rất nhiều tác dụng đối với cơ thể như: 
 
- Nguồn protein trong trứng rất dồi dào và các loại axits rất cần thiết cho hệ miễn dịch. Riêng lòng trắng trứng có tác dụng chống lão hóa, tăng cường lực và độ dẻo dai cho cơ bắp.
 
- Chất lecithin trong trứng có tác dụng trong quá trình tiêu hóa, hỗ trợ hoạt động của gan, hạn chế nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch do cholesterol gây ra.
 
- Vitamin D là vi chất thiết yếu để con người tiêu thụ canxi và duy trì sức khỏe cho xương. Do vậy, có thể nói trứng cùng các sản phẩm từ sữa đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa loãng xương.
 
- Đối với người hoạt động tri óc thì trứng là một loại thực phẩm tuyệt vời bởi vì trong lòng đỏ trứng cũng rất giàu axetylcholin, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng tham gia vào nhiều chức năng của não bộ. Vì vậy, ăn trứng giúp tăng cường trí nhớ, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, nhất là sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.
 
Theo Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo, không nên ăn quá 10 quả trứng trong một tuần. Tuy nhiên, tốt nhất đối với người lớn tuổi thì không nên ăn quá 5 quả trứng, đối với thanh niên thì ăn tối đa chỉ 7 quả trứng trong một tuần. Chỉ nên bổ sung trứng cho trẻ khi trẻ trên 12 tháng tuổi.
 
Ngoài ra, khi ăn trứng bạn nên ăn thêm các chất như là hoa quả, trái cây có nhiều hàm lượng vitamin C để tăng cường sự hấp thu sắt của trong cơ thể. Đặc biệt, sau khi ăn trứng chúng ta không nên uống trà, vì trong trà có chất làm giảm hấp thu chất sắt. Tuy nhiên, để trứng thực sự phát huy được tối đa những chất dinh dưỡng vốn có thì bạn cần phải biết chế biến đúng cách và sử dụng tùy theo tình trạng sức khỏe, độ tuổi và nhu cầu của cơ thể.
 
Ngoài công dụng làm thực phẩm rất giàu dưỡng chất cho bữa ăn của bạn, trứng gà là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt hảo để chăm sóc làn da, chắc chắn với trứng gà sắc mặt tươi sáng rạng ngời sẽ làm bạn thêm tự tin đặc biệt trong tiết trời hanh khô này.
 
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu đang là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng. Để ngăn chặn hàng kém chất lượng, cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để khẳng định.
Thức Ăn Khô Cho Chó/Mèo Công Bố Chất Lượng Ở Đâu?
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe hay thức ăn cho thú cưng là chó mèo ngày càng được quan tâm và đầu tư. Đối với những loại sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, doanh nghiệp chú ý cần làm thủ tục đăng ký, công bố với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]