"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Nhắc đến đất nước Pháp chúng ta thường nghĩ ngay đến đất nước hoa lệ của thời trang và ẩm thực. Đặc biệt là ẩm thực Pháp rất đa dạng và nhiều màu sắc. Ngày nay, không cần phải sang đến nước Pháp để được thưởng thức những món ăn mang hương vị chính thống Pháp mà những nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh cũng có thể mang hương vị đặc trưng của đất nước được mệnh danh là kinh đô ánh sáng này. Trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng là văn hóa của những nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tại TP.HCM.
 
Tuy nhiên, Khi kinh doanh nhà hàng cho dù là người trong nước hay người nước ngoài thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải đảm bảo từ khâu nhập hàng cần đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy kiểm dịch. Cho tới khâu chế biến, các dụng cụ chế biến cũng cần phải đảm bảo vệ sinh, kể cả phương pháp chế biến cũng cần đảm bảo, cho tới khâu bảo quản thực phẩm cũng hết sức quan trọng. Về mặt thủ tục thì các chủ kinh doanh nhà hàng khi hoạt động chính thức phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ Ban quản lý ATTP thành phố.
 
 
An Chi Phương xin chia sẻ Quý khách hàng một số thông tin liên quan đến việc xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh nhà hàng như sau:
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- GPKD sao y công chứng;
- Danh sách nhân viên tham gia tập huấn và khám sức khỏe;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng hoàn chỉnh của cơ sở;
- Hóa đơn chứng từ nguồn nguyên liệu đầu vào;
- Kết quả kiểm nghiệm nước đá...
 
II.QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VSATTP NHÀ HÀNG PHÁP TẠI BAN AN TOÀN THỰC PHẨM:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng.
- Đăng ký tập huấn và khám sức khỏe;
- Khảo sát và tư vấn cơ sở theo quy trình một chiều;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III.THỜI GIAN THỰC HIỆN: 20-25 Ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079  để được tư vấn và cung cấp thông tin về thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng pháp tại Ban ATTP một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Hướng Dẫn Tự Công Bố Chất Lượng Cá Hồi Đóng Hộp Nhập Khẩu Năm 2022
Đối với sản phẩm Cá hồi đóng hộp nhập khẩu về Việt Nam lưu hành cần thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam. An Chi Phương là đơn vị đã hỗ trợ doanh nghiệp mọi thủ tục liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU TỎI  TẠI CỤC ATTP
Củ tỏi nằm trong nhóm gia vị phổ biến nhưng lại chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Tinh dầu tỏi là một loại sản phẩm được áp dụng công nghệ chưng cất hơi nước từ các tép tỏi tươ
CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VITAMIN E ĐỎ NHẬP KHẨU TỪ NGA
Đối với phụ nữ, vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sản phẩm Vitamin E đỏ Zentiva của Nga là một sản phẩm cung cấp vitamin E được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, có rất nhiều tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các chị em.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]