"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

 

Thương hiệu là tên gọi, thuật ngữ, thiết kế, logo (biểu tượng) hoặc slogan (khẩu hiệu) khác giúp phân biệt một tổ chức hoặc một sản phẩm với đối thủ trong mắt của người tiêu dùng. Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Thực tế, nhiều doanh nghiệp gặp phải tình trạng là thương hiệu của mình đã bị một bên khác lấy và đăng ký bảo hộ trước. Khi đó, Doanh nghiệp phải đổi tên thương hiệu hoặc mua lại tên thương hiệu. Do đó, việc đăng ký thương hiệu độc quyền là việc đầu tiên các chủ doanh nghiệp cần tiến hành trước khi đưa sản phẩm của mình ra thị trường nên đăng ký bảo hộ độc quyền đối với thương hiệu của doanh nghiệp. 
Vậy để đăng ký thương hiệu độc quyền như thế nào? Cần chuẩn bị những hồ sơ nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách thức đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam.
Vậy tại sao cần phải đăng ký thương hiệu?
-Là cơ sở pháp lý cho việc xác định chủ sở hữu đối với thương hiệu mà doanh nghiệp đang kinh doanh khi có bất kỳ một sự cạnh tranh nào với các đối thủ khác.
-Ngăn chặn đối thủ cạnh tranh sao chép hoặc nhái lại. Khẳng định được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường
-Để người tiêu dùng nhớ mặt đặt tên của Doanh nghiệp.
Nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu?
 Đối với các doanh nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Tp. Hồ Chí Minh
 Đối với các Doanh nghiệp tại Hà Nội: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
Đây là cơ quan duy nhất tại Việt Nam tiến hành xem xét và cấp giấy chứng nhận cho chủ sở hữu.
Thời gian xử lý đơn đăng ký thương hiệu Tại Cục sở hữu trí tuệ: 
Thẩm định hình thức đơn: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn
Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn
Hiệu lực chứng nhận:
-Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam
-Được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn
I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP CHO AN CHI PHƯƠNG
-Mẫu thương hiệu
-Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty)
-Nhóm ngành nghề cần bảo hộ
II.QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN LOGO TẠI AN CHI PHƯƠNG NHƯ SAU:
BƯỚC 1: 
-Tiếp nhận thông tin khách hàng 
-Tiến hành tra cứu thương hiệu của khách hàng cần đăng ký để tránh trường hợp trùng lặp với thương hiệu đã đăng ký trước đó của công ty khác.
BƯỚC 2: Tư vấn khách hàng khả năng có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu.
Trong trường hợp thương hiệu không có khả năng đăng ký, hoặc khả năng thấp, An Chi Phương sẽ tư vấn cho phù hợp để thương hiệu của doanh nghiệp có thể được đăng ký bản quyền.
BƯỚC 3: Tiến hành ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng
BƯỚC 4: Soạn thảo, hồ sơ hoàn thành các thủ tục còn lại và nộp hồ sơ. 
BƯỚC 5: Sau 2 ngày nộp hồ sơ sẽ bàn giao cho khách hàng hồ sơ đăng ký có dấu nhận đơn của Cục sở Hữu Trí Tuệ
BƯỚC 6: Sau 12-24 tháng thẩm định sẽ có giấy Chứng nhận 
Công ty An Chi Phương sẽ theo dõi tiến trình thẩm định thương hiệu của Doanh nghiệp cho đến khi có giấy chứng nhận.
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền thương hiệu. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu độc quyền một cách chuyên nghiệp. Tư vấn miễn phí 24/7. 
 
Tags:
Hồ sơ đăng ký an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh tại ban ATTP
Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SƠ CHẾ RAU QUẢ CÁC LOẠI TẠI BAN ATTP TP. HCM
Về nhu cầu ăn uống của con người hiện nay thì thực phẩm sạch luôn là nguồn quan tâm hàng đầu cùa người tiêu dùng. Do hiện nay việc quá lạm dụng các hóa chất kích thích tăng trưởng đối với thực vật được bán tràn lan ngoài thị trường chợ đang là một mối đe dọa không nhỏ đối với người tiêu dùng
Công bố hợp quy rượu vang nhập khẩu
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường rượu cũng kéo theo nhiều hệ lụy, vì lợi nhuận nhiều người đã sản xuất kinh doanh rượu vang giả, nhái, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc; khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lo lắng. Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã tích cực rà soát và yêu cầu doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rượu vang bắt buộc phải Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm quản lý chặt chẽ hơn trong việc lưu thông và kinh doanh mặt hàng này.
Hướng Dẫn Tự Công Bố Ca Cao Bột Nhanh Chóng Tại Tp. Hồ Chí Minh
Ca cao bột mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe, bao gồm giảm viêm, hỗ trợ tuần hoàn máu, hạ huyết áp và giảm cholesterol và đường trong máu. Cacao bột là một trong những nguồn polyphenol phong phú nhất, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ.
Hướng dẫn công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn hương tổng hợp tại Tp.HCM
Doanh nghiệp sản xuất ra nước lau sàn đang có nhu cầu kiểm nghiệm sản phẩm để xem sản phẩm có đạt chất lượng không? Quý DN có nhu cầu đưa sản phẩm ra thị trường cũng như vào các hệ thống siêu thị nhưng vẫn chưa nắm được thủ tục để hoàn tất hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau sàn để đáp ứng yêu cầu của siêu thị như thế nào?
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]