"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
 
1.Uống nhiều nước:
Theo độ tuổi, bạn sẽ mất dần cảm giác khát. Hãy uống nước thường xuyên, sữa ít béo hoặc nước trái cây nguyên chất có thể giúp bạn bổ sung đủ nước. Cần hạn chế đồ uống chứa nhiều đường hoặc muối vì chúng không có lợi cho sức khỏe.
 
 
2.Có những bữa ăn tập thể:
Những bữa ăn sẽ ngon miệng hơn khi bạn ăn cùng người khác. Những trung tâm dành cho người lớn tuổi hoặc những nơi giúp bạn có thể tụ họp bạn bè của mình để cùng chia sẻ và giao lưu sẽ rất có ích cho bạn. 
 
3.Lên kế hoạch cho những bữa ăn tốt cho sức khỏe:
Tìm những thông tin về dinh dưỡng đáng tin cậy, những lời khuyên về việc ăn gì, ăn bao nhiêu và chọn thực phẩm gì,... để chuẩn bị cho bữa ăn ngon và khoa học cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
 
4.Biết được bạn cần ăn bao nhiêu:
Học cách nhận biết bạn ăn bao nhiêu để kiểm soát được cân nặng cũng như biết cách tính hoặc tính được chỉ số BMI của mình. 
 
5.Đa dạng hóa các loại rau củ:
Sử dụng nhiều loại rau củ có màu sắc khác nhau để trang trí cho đĩa thức ăn của bạn. Hầu hết các loại rau củ đều là những nguồn thực phẩm chứa hàm lượng calo thấp và là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào.
 
6.Ăn thức ăn tốt cho răng lợi:
Nhiều người nhận thấy răng và nướu của họ thay đổi theo tuổi tác. Những người gặp những vấn đề răng lợi đôi khi cảm thấy khó khăn khi nhai hoa quả, rau củ hoặc thịt. Đừng bỏ qua những chất dinh dưỡng cần thiết bằng việc ăn những thức ăn mềm. Thử dùng những đồ ăn nấu sẵn hoặc đồ đóng hộp như hoa quả không đường, súp ít muối, hoặc cá ngừ đóng hộp,..
 
7.Sử dụng gia vị và ớt:
Nếu mùi vị của đĩa thức ăn khác đi, có thể không phải do người nấu mà có thể vị giác, khứu giác của bạn hoặc cả hai đang dần thay đổi. Thuốc cũng có thể làm thay đổi mùi vị của thức ăn, vì vậy nên cho thêm gia vị vào bữa ăn của bạn bằng các loại rau gia vị và ớt.
 
 
Đừng đánh cược sức khỏe với những loại thực phẩm gây bệnh, có thể đe dọa sức khỏe của người già. Hãy bỏ những loại đồ ăn không an toàn, tránh những loại thực phẩm khi chúng chưa được nấu chín hoặc nấu tái như trứng, mầm, cá, tôm cua, thịt, gia cầm...
 
9.Đọc bảng thành phần dinh dưỡng:
Hãy đưa ra sự lựa chọn thông minh khi mua thực phẩm. Bằng việc xem xét kĩ những chất dinh dưỡng cũng như hàm lượng calo, chất béo, natri, và bảng thành phần chất dinh dưỡng của thực phẩm. Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn cần hạn chế hoặc bổ sung thêm một vài chất dinh dưỡng hoặc thành phần bổ sung.
 
10.Tham khảo ý kiến bác sĩ về chất bổ sung và vitamin:
Thực phẩm là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết tốt nhất cho cơ thể. Vậy có nên uống vitamin hoặc thực phẩm chức năng bổ sung thảo dược và chất khoáng không? Bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc bổ sung thì hãy nhớ tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng. Một số loại có thể tương tác với thuốc mà bạn đang dùng hoặc ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.
 
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?
Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
TỰ CÔNG BỐ MÌ ĂN DẶM CHO BÉ MENNOSATO NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Mì ăn dặm cho bé Mennosato của Nhật là một trong những sản phẩm rất quen thuộc đối với các gia đình có bé đến độ tuổi ăn dặm. Đây là sản phẩm hữu cơ được làm từ bột mì kết hợp với 10 vị rau củ quả, có độ mềm trơn giúp bé tập nhai và trải nghiệm với nhiều vị khác nhau khi bắt đầu giai đoạn tập ăn.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén tại Tp.HCM
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Công bố hợp quy rượu vang nhập khẩu
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường rượu cũng kéo theo nhiều hệ lụy, vì lợi nhuận nhiều người đã sản xuất kinh doanh rượu vang giả, nhái, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc; khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lo lắng. Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã tích cực rà soát và yêu cầu doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rượu vang bắt buộc phải Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm quản lý chặt chẽ hơn trong việc lưu thông và kinh doanh mặt hàng này.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]