"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nghệ là nguyên liệu thực phẩm dùng trong nấu ăn, làm đẹp. Là vị thuốc đông y tốt cho sức khỏe. Curcumin là thành phần chính của củ nghệ, hợp chất rất khó tan trong nước, vì thế nếu sử dụng dưới dạng truyền thống thì khả năng hòa tan, hấp thụ vào máu thấp làm cho hiệu quả của sản phẩm không cao.

CÔNG BỐ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE NHẬP KHẨU: DUNG DỊCH NGHỆ ZECACOOL

Nghệ là nguyên liệu thực phẩm dùng trong nấu ăn, làm đẹp. Là vị thuốc đông y tốt cho sức khỏe.
Curcumin là thành phần chính của củ nghệ, hợp chất rất khó tan trong nước, vì thế nếu sử dụng dưới dạng truyền thống thì khả năng hòa tan, hấp thụ vào máu thấp làm cho hiệu quả của sản phẩm không cao.
 
 
 
Hiện nay, nghệ được chiết xuất thành đạng dung dịch chứa tinh chất nghệ giúp cơ thể hấp thụ curcumin hiệu quả hơn. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dung dịch ngệ nhưng để phân biệt về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm rất khó khăn, giá của sản phẩm thì cũng khác nhau gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và có tác động trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng nên dù là sản phẩm được sản xuất trong hay nhập khẩu, tất cả đều bắt buộc phải thực hiện một thủ tục Công bố chất lượng mà thông qua đó, cơ quan có thẩm quyền sẽ quản lý và cấp phép. 

CĂN CỨ PHÁP LÝ:

Theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP, "Tổ chức, cá nhân sản xuất- nhập khẩu kinh doanh sản phẩm phải đăng ký bản công bố sản phẩm đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe".

CƠ QUẢN TIẾP NHẬN VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc đối tượng phải công bố ở Bộ Y Tế, nơi tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thuộc Cục An Toàn Thực Phẩm.
- Công bố thực phẩm chức năng là thủ tục phức tạp và mất nhiều thời gian, quy trình kiểm tra hồ sơ khắt khe và đòi hỏi người đăng ký và xử lý hồ sơ công bố phải có nhiều kinh nghiệm. 
- An Chi Phương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý hồ sơ Công bố chất lượng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TẠI AN CHI PHƯƠNG

 
 

BƯỚC 1: Nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn sơ bộ.

Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ khách hàng cung cấp.

HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP

-Giấy phép kinh doanh
-Mẫu sản phẩm
-Thông tin về sản phẩm
-Giấy phép lưu hành tự do sản phẩm (Certificate of Free Sale) hoặc giấy chứng nhận y tế (Health Certificate) (được hợp pháp hóa lãnh sự)
-Giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt GMP (Certificate Good Manufacturing Practice)

-Bản tiêu chuẩn sản phẩm của nhà sản xuất (Product Specification)

BƯỚC 2: Nhận mẫu từ khách hàng và hỗ trợ đưa mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm.

- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để lấy mẫu và lên Chỉ tiêu kiểm nghiệm

BƯỚC 3: Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ.

BƯỚC 4: Theo dõi hồ sơ:

- Theo dõi và cập nhật tình hình hồ sơ trong suốt quá trình công bố để khách hàng nắm bắt thông tin về hồ sơ.
- Hỗ trợ sửa đổi bổ sung hồ sơ (nếu có).

BƯỚC 5: Bàn giao giấy chứng nhận. Hoàn tất hợp đồng.

THỜI GIAN THỰC HIỆN CÔNG BỐ SẢN PHẨM: từ 45-60 ngày làm việc (Kể từ ngày hoàn tất kiểm nghiệm).
TIỆN LỢI KHI KÝ HỢP ĐỒNG VỚI AN CHI PHƯƠNG
- Chi phí hợp lý, không phát sinh thêm chi phí
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý và tư vấn cho khách hàng miễn phí
- Lấy mẫu, hồ sơ, bàn giao giấy chứng nhận tận nơi nếu quý khách không có thời gian
 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN BÊN DƯỚI:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby)

Email: [email protected]

 

 

 

Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]