"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
 
Mức sống của người tiêu dùng hiện nay ngày càng gia tăng, nhu cầu sử dụng thực phẩm cũng tăng cao. Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, trái cây tươi lại khó có thể bảo quản trong thời gian dài nên các sản phẩm trái cây sấy dẻo ra đời. Các loại trái cây sấy dẻo được sản xuất bằng cách sấy khô nhằm tách nước khỏi quả tươi nên dinh dưỡng của trái cây sẽ cô đọng phần lớn trong thịt quả, vẫn chứa đầy đủ vitamin và dưỡng chất.
 
 
Nên những năm gần đây các sản phẩm trái cây sấy dẻo rất ưa chuộng đối với người tiêu dùng Việt. Quả việt quất sấy dẻo đang là mặt hàng thực phẩm phổ biến, vừa ngon, vừa có nhiều công dụng trong việc làm đẹp, giúp tái tạo tế bào, giảm cân và tốt cho sức khỏe. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất và đóng gói sản phẩm này được bán trên thị trường. Và vấn đề an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất thực phẩm được nhà nước đặc biệt quan tâm. 
Theo Quy định "Các cơ sở kinh doanh đóng gói thực phẩm phải có “Giấy chứng nhận An toàn Thực phẩm” mới đủ điều kiện đóng gói và kinh doanh sảm phẩm ra thị trường.
An Chi Phương chúng tôi luôn hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn và thực hiện các thủ tục Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nam việt quất sấy dẻo nhanh chóng, uy tín
*** Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm *** 
-Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
-Tại Hà nội: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội
-Tại các tỉnh: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Tỉnh
*** Khách hàng chỉ cần cung cấp cho An Chi Phương ***
- Danh sách nhân viên tập huấn ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
Hồ sơ kh 
*** Thời gian thực hiện ***
Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
Thông tin liên hệ Dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
*** Quy trình làm việc của An Chi Phương ***
 
 
 
 

 

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP LƯU HÀNH NĂM 2021
Giấy phép lưu hành sản phẩm là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu. Đây là giấy phép bắt buộc mà cá nhân/tổ chức phải có khi đưa sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường nước ngoài.
BẮP BÒ ĐÔNG LẠNH CÓ CẦN CÔNG BỐ KHI LƯU HÀNH THỊ TRƯỜNG KHÔNG?
Thị trường thịt bò cũng đa dạng về chủng loại như bắp bò đông lạnh, thăn bò đông lạnh,... cũng như nguồn gốc xuất xứ. Do đó, vấn đề an toàn thực phẩm được nhà nước quy định cụ thể, để dảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật
Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]