"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.

XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?

 

Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
Vì mở ra nhiều nên vấn đề an toàn thực phẩm tại các nhà hàng này được các cơ quan quản lý đặc biệt quan tâm và kiểm tra thường xuyên. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cơ sở kinh doanh các mô hình dịch vụ ăn uống phải tiến hành các thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng trước khi tiến hành kinh doanh.
Theo dõi bài viết dưới đây của An Chị Phương để rõ hơn các quy định và điều kiện tiêu chuẩn về việc Đăng ký giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng trước khi kinh doanh.
 Căn cứ pháp lý:
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
NĐ15/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật ATTP
NĐ 155/2018/NĐ-CP
⇒ Căn cứ vào các Điều Khoản trong Luật ATTP hay Nghị định thì "Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP trước khi hoạt động tại cơ quan có thẩm quyền"
 Đối tượng áp dụng: 
Cơ sở và cơ quan, tổ chức, cá nhân tại Việt Nam tham gia kinh doanh mô hình dịch vụ ăn uống.
 Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh nhà hàng.
-Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
-Tại Hà Nội: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội
-Tại các tỉnh: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Tỉnh
 Quy trình thực hiện khi khách hàng kỳ hợp đồng dịch vụ Xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng tại An Chi Phương:
 
 
 
Hồ sơ khách hàng cung cấp cho ACP:
+Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
- Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
- Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
 
Nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh lẩu 1 người. Gọi ngay Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby) hoặc gửi thông tin về email: [email protected] để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
 
Thức ăn cho thú cưng nhập khẩu cần thủ tục gì?
Thức ăn cho thú cưng thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Trước khi lưu hành ra thị trường, doanh nghiệp kình doanh thức ăn cho thú cưng cần phải được đăng ký công bố kể cả thức ăn cho thú cưng nhập khẩu.
HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ THÙNG NHỰA TRÒN CÁCH NHIỆT
Khi nhắc đến các dụng cụ đựng thực phẩm, sản phẩm làm từ vật liệu nhựa chiếm phần lớn sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Các sản phẩm thùng nhựa tròn có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng tạp hóa nhỏ hay trong các siêu thị lớn, các sản phẩm này tiện lợi cho người tiêu dùng vì bền đẹp và bảo quản lâu, vận chuyển dễ dàng.
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CÁ MỘT NẮNG TẠI TP.HCM
Cá khô một nắng là cá chỉ được phơi trong ngày, chỉ làm con cá hơi se lại, chiên lên vẫn cảm nhận được độ dẻo và thơm của thịt cá. Cá một nắng sau khi chiên hoặc nướng giòn ăn với cơm đơn giản mà lại ngon.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]