"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.

XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?

 

Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
Vì mở ra nhiều nên vấn đề an toàn thực phẩm tại các nhà hàng này được các cơ quan quản lý đặc biệt quan tâm và kiểm tra thường xuyên. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cơ sở kinh doanh các mô hình dịch vụ ăn uống phải tiến hành các thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng trước khi tiến hành kinh doanh.
Theo dõi bài viết dưới đây của An Chị Phương để rõ hơn các quy định và điều kiện tiêu chuẩn về việc Đăng ký giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng trước khi kinh doanh.
 Căn cứ pháp lý:
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
NĐ15/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật ATTP
NĐ 155/2018/NĐ-CP
⇒ Căn cứ vào các Điều Khoản trong Luật ATTP hay Nghị định thì "Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP trước khi hoạt động tại cơ quan có thẩm quyền"
 Đối tượng áp dụng: 
Cơ sở và cơ quan, tổ chức, cá nhân tại Việt Nam tham gia kinh doanh mô hình dịch vụ ăn uống.
 Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh nhà hàng.
-Tại Tp. Hồ Chí Minh: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
-Tại Hà Nội: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội
-Tại các tỉnh: Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Tỉnh
 Quy trình thực hiện khi khách hàng kỳ hợp đồng dịch vụ Xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho nhà hàng tại An Chi Phương:
 
 
 
Hồ sơ khách hàng cung cấp cho ACP:
+Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
- Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
- Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
 
Nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh lẩu 1 người. Gọi ngay Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby) hoặc gửi thông tin về email: [email protected] để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
 
GIA VỊ THỰC PHẨM CẦN THỰC HIỆN THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?
Gia vị, theo định nghĩa của các nhà khoa học và sinh học, là những loại thực phẩm, rau thơm (thường có tinh dầu) hoặc các hợp chất hóa học cho thêm vào món ăn, có thể tạo những kích thích tích cực nhất định lên cơ quan vị giác, khứu giác và thị giác.
Công bố hợp quy bình đựng dầu ăn tại Cục ATTP
Bình đựng dầu ăn là một trong những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm,theo quy định BYT những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được sản xuất trong nước hay nhập khẩu đều phải công bố hợp quy tại cơ quan quản lý trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Hướng dẫn đăng ký lưu hành thực phẩm tại Việt Nam
Chất lượng thực phẩm là vấn đề toàn cầu, không chỉ của riêng quốc gia nào, bộ phận dân cư nào. Những nguy cơ trầm trọng từ thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới đang phải gánh chịu không chỉ thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn sinh-hóa, mà còn thành phần dinh dưỡng không an toàn do sử dụng các chất gây dị ứng, ung thư, kháng sinh hay các chất kích thích tăng trưởng v.v. Vì vậy, Các tổ chức, cá nhân chỉ được phép đưa thực phẩm ra lưu thông trên thị trường khi đã được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành thực phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, vệ sinh thực phẩm.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]