"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020

 

Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
Việc bảo hộ Logo độc quyền rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp tránh gặp phải tình trạng là thương hiệu của mình đã bị một bên khác lấy và đăng ký bảo hộ trước. Khi đó, Doanh nghiệp phải đổi Logo hoặc mua lại từ đối thủ. 
Vậy để đăng ký thương hiệu độc quyền như thế nào? Cần chuẩn bị những hồ sơ nào? Bài viết này An Chi Phương sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách thức đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam.
> Căn cứ pháp lý về Đăng ký Logo độc quyền?
Căn cứ theo: 
-Luật sở hữu trí tuệ số 50/2005/QH11
-Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật sở hữu trí tuệ số 36/2009/QH12
> Nộp đơn Đăng ký Logo độc quyền ở đâu?
- Đối với các doanh nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Tp. Hồ Chí Minh
- Đối với các Doanh nghiệp tại Hà Nội: Doanh nghiệp tiến hành nộp đơn tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
Đây là cơ quan duy nhất tại Việt Nam tiến hành xem xét và cấp giấy chứng nhận cho chủ sở hữu.
> Thời gian xử lý đơn đăng ký thương hiệu Tại Cục sở hữu trí tuệ: 
- Thẩm định hình thức đơn: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn
- Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
- Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn
> Hiệu lực chứng nhận:
-Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam
-Được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn
QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN LOGO TẠI AN CHI PHƯƠNG NHƯ SAU:
 
 
 Thành phần hồ sơ khách hàng cung cấp cho An Chi Phương
-Mẫu thương hiệu
-Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty)
-Nhóm ngành nghề cần bảo hộ
Lưu ý: An chi Phương sẽ hỗ trợ tiến hành tra cứu Logo của khách hàng cần đăng ký để tránh trường hợp trùng lặp với thương hiệu đã đăng ký trước đó của công ty khác.
Trong trường hợp thương hiệu không có khả năng đăng ký, hoặc khả năng thấp, An Chi Phương sẽ tư vấn cho phù hợp để thương hiệu của doanh nghiệp có thể được đăng ký bản quyền.
Công ty An Chi Phương sẽ theo dõi tiến trình thẩm định thương hiệu của Doanh nghiệp cho đến khi có giấy chứng nhận.
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký Logo độc quyền. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 (Ms. Ruby) hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ đăng ký bản quyền thương hiệu độc quyền một cách chuyên nghiệp. Tư vấn miễn phí 24/7
 

 

Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
Kinh nghiệm phân biệt đá sạch và đá bẩn giảm nguy cơ bệnh tật
Một số kinh nghiệm phân biệt đá bẩn và đá sạch đã qua công bố chất lượng sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng và giảm nguy cơ bệnh tật.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ỐNG HÚT TRE SẢN XUẤT TẠI BẾN TRE
Hiện nay, trào lưu "Không dùng ống hút nhựa của giới trẻ" đang được lan rộng và nhà nước có kế hoạch giảm sử dụng đồ dùng từ nhựa để giảm thiểu rác thải và tác hại ra môi trường
Hướng dẫn đăng ký lưu hành thực phẩm tại Việt Nam
Chất lượng thực phẩm là vấn đề toàn cầu, không chỉ của riêng quốc gia nào, bộ phận dân cư nào. Những nguy cơ trầm trọng từ thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới đang phải gánh chịu không chỉ thực phẩm bẩn, nhiễm khuẩn sinh-hóa, mà còn thành phần dinh dưỡng không an toàn do sử dụng các chất gây dị ứng, ung thư, kháng sinh hay các chất kích thích tăng trưởng v.v. Vì vậy, Các tổ chức, cá nhân chỉ được phép đưa thực phẩm ra lưu thông trên thị trường khi đã được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành thực phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, vệ sinh thực phẩm.
Công bố chất lượng son nhập khẩu từ Hàn Quốc
Hiện nay, nhiều DN mất khá nhiều thời gian trong việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu, do không nắm rõ luật cũng như lúng túng trong việc chuẩn bị tài liệu hồ sơ theo quy định. Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng son môi nhập khẩu một cách dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp sản phẩm sớm được thông quan, xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]