"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Quả việt quất thuộc họ Thạch nam, là quả của một loại cây bụi thuộc họ vaccinium, Nó thường mọc ở những vùng đất chua, đất bạc màu tại những nơi có khí hậu ôn đới hay cận cực.Việt quất có hình dạng khá giống với quả sim của Việt Nam,quả có màu đậm,gần như đen với một chút ánh tía,thịt quả có màu đỏ hoặc ngả tím.Trái Việt quất có vị ngọt thanh,mới ăn có thể thấy hơi chát,sau quen rồi lại thấy hấp dẫn vô cùng.
 
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch. Dưới đây là một số lợi ích của quả việt quất đối với sức khỏe con người đã được chứng minh:
 
 
 
1.Vô hiệu hóa các gốc tự do: Quả việt quất có chứa chất anthocyanin, đây chính là sắc tố tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất. Loại chất này có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi.
 
2.Cải thiện trí nhớ: Quả việt quất là loại thực phẩm tốt nhất dành cho bộ não, vì chúng kích thích các tín hiệu thần kinh của não. Chúng giúp bộ não chống lại stress oxyhóa và giảm các vấn đề về trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh alzheimer. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thêm quả việt quất vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể bộ nhớ và chức năng não.
 
3.Duy trì thị lực tốt: Các chất dinh dưỡng có chứa trong quả việt quất được chứng minh là có tác dụng duy trì và tăng cường thị lực. Quả việt quất là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời, một loại chất dinh dưỡng cần thiết cho thị lực.
 
4.Hạ cholesterol: Một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của quả việt quất là hạ cholesterol. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong quả việt quất có chứa một hợp chất có tác dụng như các loại thuốc giúp giảm cholesterol mà không có tác dụng phụ.
 
5.Ngăn ngừa bệnh tim: Quả việt quất có tác dụng giữ cholesterol dưới mức cho phép, do đó mà chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch. Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất xơ biến loại quả này trở thành loại trái cây tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim.
 
6.Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu: Một trong những lợi ích tuyệt vời nữa của quả việt quất là ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và điều trị. Trong cuộc nghiên cứu gần đây của Trung tâm về quả nam việt quất và quả việt quất cho biết, quả việt quất cũng có chứa một hợp chất tương tự như quả nam việt quất giúp ngăn ngừa và chữa trị viêm đường tiết niệu.
 
7.Ngăn ngừa táo bón và tăng cường tiêu hóa: Quả việt quất rất giàu chất xơ, một loại chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa táo bón. Bên cạnh đó, khả năng đồng hóa chất natri, fructose và các vitamintrong quả việt quất có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tiêu hóa.
 
8.Giảm mỡ bụng: Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan đã chỉ ra rằng, quả việt quất có tác dụng giảm mỡ bụng. Nghiên cứu được tiến hành trên chuột trong thời hạn 90 ngày. Các nhà khoa học đã tạo ra một hỗn hợp bột trong đó thành phần chủ yếu là quả việt quất và kết quả là những con chuột này có ít mỡ bụng hơn so với chuột không có quả việt quất trong chế độ ăn.
 
9.Làm chậm quá trình lão hóa: Quả việt quất đã được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Các chất chống oxy hóa và chống viêm của qủa việt quất có tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu của lão hóa và suy giảm.
 
10.Tăng cường hệ thống miễn dịch: Các chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin B phức tạp, vitamin C, vitamin E, anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm chứa trong quả việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì vậy chúng giúp cơ thể chiến đấu chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.
 
 

 

ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Công bố chất lượng thực phẩm chức năng keo ong tại Tp.HCM
Sản phẩm keo ong là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng nằm trong danh mục quản lý của BYT. Chính vì vậy, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ cần phải thực hiện thủ tục công bố thực phẩm chức năng tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU TỎI  TẠI CỤC ATTP
Củ tỏi nằm trong nhóm gia vị phổ biến nhưng lại chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Tinh dầu tỏi là một loại sản phẩm được áp dụng công nghệ chưng cất hơi nước từ các tép tỏi tươ
Thức Ăn Khô Cho Chó/Mèo Công Bố Chất Lượng Ở Đâu?
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe hay thức ăn cho thú cưng là chó mèo ngày càng được quan tâm và đầu tư. Đối với những loại sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, doanh nghiệp chú ý cần làm thủ tục đăng ký, công bố với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]