"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bánh trứng muối với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bánh trứng muối uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bánh trứng muối cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
Trứng vịt muối là một cách bảo quản và chế biến trứng của Trung Quốc bằng cách ngâm trứng vịt trong nước muối, hoặc đóng gói từng quả trứng trong than củi tẩm muối. Trứng muối khi tháo bỏ lớp vỏ tro tẩm muối có hình dạng tương tự trứng bình thường, bên trong lòng trắng không màu, hoá màu trắng khi chín, lòng đỏ có màu cam tươi đến đỏ tươi tùy trứng và tiết ra một chất dầu có vị mặn. Lòng trắng trứng có vị mặn chát, lòng đỏ ít mặn hơn và có vị béo.
 
Có thể nói, Vũng Tàu là quê hương của bánh bông lan trứng muối nhưng Sài Gòn mới là nơi mà món bánh này nở rộ và trở thành trào lưu ăn uống trong cả giới trẻ lẫn dân công sở. Từ chiếc bông lan trứng muối đơn giản của Vũng Tàu chỉ gồm phần bánh thêm miếng trứng muối ở trên thì giờ đây sau khi đi khắp các thành phố lớn khác của cả nước, món bánh này đã được biến tấu để trở nên phong phú và hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
Bánh bông lan trứng muối chà bông có vị ngọt, mềm, xốp của bông lan kết hợp với vị mặn mặn của chà bông, vị béo của phô mai cùng vị bùi bùi của trứng muối…, cả người lớn và trẻ con đều yêu thích. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống bình thường với vị ngọt đặc trưng, bông lan trứng muối còn có cả chút mằn mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, vị ngậy nhưng không hề ngấy của bơ và phô mai. Một vài nơi còn rắc thêm ruốc (chà bông) để làm tăng hương vị và góp phần đẹp mắt cho chiếc bánh.
 
Trên thị trường hiện tại có nhiều loại bánh trứng muối với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp bánh trứng muối uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng là yếu tố hàng đầu của khách hàng. Những nhà cung cấp bánh trứng muối cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng chất lượng an toàn của khách hàng mà còn đảm bảo được tính chất pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
 
An Chi Phương là đơn vị cung cấp dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp, giúp sản phẩm sớm được xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường. 
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Hợp đồng gia công sao y công chứng;
- Mẫu sản phẩm;
 
II.Quy trình thực hiện dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về Dịch vụ đăng ký chất lượng bánh trứng muối một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]