"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.

TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN

 
Như trong bài viết Nên đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền hay bản quyền tác giả? An Chi Phương có đề cập đến việc nên chọn lựa đăng ký độc quyền hay bản quyền tác giả rồi thì trong bài viết này, An Chi Phương sẽ đề cập chuyên, riêng về mảng nhãn hiệu, logo độc quyền cho tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu thêm.

HỒ SƠ PHÁP LÝ CẦN CHUẨN BỊ

  -   Giấy phép kinh doanh (nếu đăng ký cho công ty, 2 bản)
  -   Nhóm ngành nghề cần bảo hộ
  -   Mẫu nhãn hiệu (12 logo nhãn hiệu kích thước 80 x 80 mm)

THỜI GIAN THỰC HIỆN

  -   Nhận tờ khai có dấu nhận đơn của cục Sở Hữu Trí Tuệ (SHTT): 1 ngày sau khi đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
  -   Thẩm định hình thức đơn: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn
  -   Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ
  -   Thẩm định nội dung đơn: từ 12-18 tháng kể từ ngày công bố đơn

HIỆU LỰC CHỨNG NHẬN

  -  Hiệu lực bảo hộ: 10 năm
  -  Trước khi hết hạn, tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục gia hạn bảo hộ theo quy định.

MỘT SỐ LƯU Ý RIÊNG DÀNH CHO NHÃN HIỆU, LOGO ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN

1.Không được trùng lặp với bất kỳ nhãn hiệu, logo nào đã đăng ký hoặc đang chờ cấp chứng nhận bảo hộ
2.Nhãn hiệu, logo đăng ký phải rõ nét, mô tả thiết kế phù hợp, chuẩn xác
3.Phải có nhóm ngành đăng ký cụ thể
4.Trong thời gian xét duyệt chờ cấp chứng nhận, tổ chức, cá nhân phải theo dõi để khi có bất kỳ vấn đề nào, phía cục SHTT sẽ phản hồi lại.
5.Lưu ý: Sẽ có những cá nhân mang danh nghĩa cục SHTT để lừa đảo trong suốt quá trình chờ cấp chứng nhận. Cho nên, tổ chức, cá nhân phải nên hết sức thận trọng.
An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ thực hiện đăng ký nhãn hiệu, logo độc quyền khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu và chỉ cần làm theo hướng dẫn từ An Chi Phương trong suốt quá trình thực hiện.
 
 
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
Dịch Vụ Tự Công Bố Chất Lượng Tàu Hũ Non Tại Tp.Hồ Chí Minh Năm 2022
Cách để sản phẩm đậu hũ non trở nên nổi bật và khách hàng yêu thích hơn đó chính là doanh nghiệp cần phải tiến hành tự công bố chất lượng đậu hũ non nhằm giúp sản phẩm tiếp cận với thị trường một cách dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NƯỚC ÉP TỎI ĐEN HÀN QUỐC
Tỏi đen từ lâu được biết đến là có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe một cách nhanh chóng. Nước ép tỏi đen Hàn Quốc giúp giảm cholesterol, giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế suy giảm miễn dịch, tăng sức đề kháng
Đăng ký bản tự công bố chất lượng nước chấm thịt nhập khẩu
Các Doanh Nghiệp nắm bắt được thị hiếu của khách hàng cũng nhập về hàng loạt sản phẩm chấm khác nhau. Trước khi nhập khẩu về thị trường Việt Nam tiêu thụ DN cần thực hiện thủ tục Công bố chất lượng nước chấm thịt để tuân thủ đúng quy định của pháp luật đồng thời giúp cho sản phẩm của mình ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và tạo sức canh tranh mạnh mẽ trên thị trường.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]