"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Các bệnh không lây nhiễm thường là hậu quả từ những thói quen không lành mạnh mà mọi người mắc phải. Ung thư vú là một trong những bệnh điển hình. Ung thư vú đã trở thành căn bệnh phổ biến ở nhiều nước do tác động của nhiều yếu tố nên việc phát hiện sớm là rất quan trọng và phụ nữ cần bắt đầu tầm soát bệnh trong độ tuổi 20. Căn bệnh này có thể ngăn chặn nếu áp dụng chế độ ăn phù hợp, quan trọng là phải loại trừ các yếu tố góp phần phát triển ung thư vú và khuyến cáo bệnh nhân nên, không nên ăn gì. Sau đây là những thực phẩm nên dùng để giúp ngăn ngừa ung thư giúp.
 
1.Tỏi
Tỏi rất tốt để tăng cường và cung cấp nhiên liệu cho hệ miễn dịch. Các hợp chất lưu huỳnh trong tỏi giúp chống lại ung thư. Ăn tỏi có thể giúp giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ruột già, thực quản, tuyến tụy và vú. Tỏi cũng là một nguồn giàu hợp chất chống ung thư được gọi là allium. Do đó, tỏi và một số loại họ tỏi như hành tây, tỏi tây và xạ hương được sử dụng để ngăn ngừa một số loại ung thư.
 
 
2.Rau xanh
Các loại rau lá xanh đậm được xem là một trong những thực phẩm có đầy đủ các chất dinh dưỡng mà bạn có thể cung cấp cho cơ thể chống lại tế bào ung thư. Một số loại rau lá xanh giàu chất xơ là rau chân vịt, cải xoăn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin B, chất phytochemical, chất diệp lục và nhiều loại khác.
 
3.Trà xanh
Trà xanh có nhiều chất chống ô xy hóa và polyphenol ngăn cản tế bào khỏi bị hư hại. Ung thư làm cho miễn dịch của tế bào suy yếu, do đó trà xanh có thể giúp ích rất nhiều. Ngoài ra, trà xanh là một chất thanh lọc tuyệt vời có thể loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể bạn.
 
4.Tiêu
Hạt tiêu chứa chất phytochemical và chất dinh dưỡng có thể chống lại ung thư. Capsaicin là một thành phần hoạt động trong ớt có thể chống lại tốc độ tăng trưởng của tế bào ung thư. Tiêu xanh, đặc biệt là giàu chất diệp lục có thể liên kết với các chất gây ung thư ở ruột. Ớt đỏ chứa cả capsaicin và chất chống oxy hoá carotenoid. Bạn có thể thêm nó vào rau hoặc món xà lát là có thể ngăn ngừa khỏi các tế bào ung thư ảnh hưởng đến bạn.
 
5.Củ nghệ
Củ nghệ có chứa chất chống ô xy hóa phổ biến được gọi là curcumin, giúp làm chậm sự phát triển của ung thư và các tế bào ung thư không phát triển thêm. Trong rất nhiều lợi ích của nghệ, một lợi ích lớn nhất là kiểm soát ung thư.
 
 
6.Gạo lứt
Các loại ngũ cốc nguyên chất như gạo lứt có nhiều chất xơ, vitamin cần thiết và khoáng chất. Bạn có thể dùng dưới bất kỳ cách chế biến nào bạn thích, và nó giúp bạn rất nhiều như một tác nhân chống ung thư.
 
7.Cà chua
Cà chua được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn, đặc biệt là trong ẩm thực Ấn Độ. Chúng có chứa chất chống ô xy hóa lycopene, giúp chống lại các tế bào ung thư. Cà chua là nguồn giàu vitamin A, vitamin C và vitamin E. Sự hiện diện của vitamin C làm cho cà chua trở thành thực phẩm quan trọng chống lại ung thư vì vitamin C ngăn ngừa tổn thương tế bào có thể dẫn đến ung thư.
 
8.Lựu
Lựu được các bác sĩ khuyên dùng để chống lại bệnh ung thư vú. Lựu có chứa polyphenol, có tính chất chống ô xy hóa và có thể ngăn ngừa sự phát triển của ung thư. Quả này cũng có những lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác.
 
 
9.Đậu lăng
Đậu lăng có nhiều a xít folic, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.
 
10.Húng quế
Húng quế chứa flavonoid apigenin. Nó cũng có trong một số trái cây, rau và thảo mộc khác. Apigenin này là một chất chống ô xy hóa, vì thế thực phẩm có chứa flavonoid này có tính chống viêm, có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú. Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy apigenin có thể giúp chống lại ung thư vú.
 
11.Dầu cá
Dầu cá chứa a xít béo omega-3 là chất dinh dưỡng thiết yếu cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Dầu cá có chứa a xít béo omega-3 được tìm thấy trong dầu cá tuyết, cá mòi, cá hồi và cá trích. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng a xít béo omega-3 ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm nguy cơ ung thư vú. Những người béo phì và có mô ngực dày đặc có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn do ung thư vú và dầu cá giúp họ rất nhiều.
 
12.Hạt lanh
Dầu hạt lanh chứa một lượng lớn axit béo omega-3 giúp tạo thành một lá chắn bảo vệ chống lại các tế bào ung thư. Hạt lanh có thể được thêm vào món sa lát cùng với nước sốt nhẹ. Chúng cũng có thể được ăn cùng bột yếu mạch hoặc món sinh tố yêu thích của bạn.
 
13.Cá hồi
Cá hồi cũng là một nguồn tuyệt vời axit béo omega-3 khác. Cá hồi cũng là nguồn cung cấp vitamin B12 và D. Những thành phần thiết yếu này cung cấp cho cơ thể lượng dinh dưỡng thích hợp để điều tiết sự phát triển tế bào và ngăn ngừa ung thư. Chúng cũng làm tăng hệ miễn dịch. Chứa protein nạc, cá hồi có thể được sử dụng với loại rau yêu thích của bạn và nước canh gà.
 
14.Nấm
Nấm có chứa một lượng vitamin B3 và B2 giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Loại thực phẩm này có các thuộc tính chống iêm và tăng cường miễn dịch. Nấm chứa các thành phần giúp ngăn ngừa tăng estrogen, do vậy có tác dụng phòng ngừa sự phát triển ung thư vú, kiểm soát hàm lượng hormon. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Công bố chất lượng cà phê và cà phê rang xay
Cà phê là thức uống đang được nhiều người ưa dùng. Việc công bố giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cà phê. Và chắc chắn bạn sẽ cần một dịch vụ uy tín để được cấp giấy phép nhanh nhất.
Công bố chất lượng cà phê hòa tan
Nếu bạn đang gặp khó khăn khi công bố chất lượng sản phẩm cà phê hòa tan, hãy liên hệ ngay với An Chi Phương để được hỗ trợ kịp thời 0988.618.198.
Công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng tại Tp.HCM
Giấy chứng nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm là một trong những hồ sơ bắt buộc phải có để đảm bảo tính chất pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thi trường tiêu thụ. Quý DN đang có nhu cầu thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm gạo lứt huyết rồng tại BAn An Toàn Thực phẩm hoặc tại BYT nhưng không thời gian đi lại hoặc chưa nắm rõ thủ tục thực hiện. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn và đại diện Quý DN thực hiện hồ sơ công bố chất lượng gạo lứt huyết rồng.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]